เสพ 12 เม็ด เห็นป้ายโฆษณาแล้วเกิดอารมณ์

เสพ 12 เม็ด เห็นป้ายโฆษณาแล้วเกิดอารมณ์

View icon 92
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 16.32 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
เสพยา 12 เม็ดแล้วหื่น เห็นป้ายโฆษณาที่มีรูปหญิงสาวแล้วเกิดอารมณ์  แก้ผ้าสไลด์หนอนโชว์

วันที่ 26 มิถุนายน 2567  ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน รับแจ้งจากพลเมืองดีที่เดินทางสัญจรผ่านบริเวณแยกใกล้สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน ถนนสายน่าน-ทุ่งช้าง ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ว่าพบชายจอดรถเก๋งแล้วออกมายืนแก้ผ้าสไลด์หนอนอยู่ริมถนน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสิบที่เกิดเหตุ

พบรถเก๋ง ยี่ห้อ Honda สีดำ ทะเบียนน่าน จอดติดเครื่องยนต์อยู่ริมถนน ใกล้กันบริเวณริมถนนด้านหน้ารถพบ นายเอ (นามสมมุติ) แก้ผ้าเปลือยกายล่อนจ้อนไม่เหลือสักชิ้นกำลัง ยืนสไลด์หนอนช่วยตัวเองอยู่อย่างเมามัน จึงแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแจ้งให้ใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย

จากการสอบถามนายเอ อ้างว่าเสพยาบ้าที่บ้านไป 12 เม็ด ระหว่างทางที่ขับรถเห็นป้ายโฆษณาที่มีรูปหญิงสาวแล้วเกิดอารมณ์ หน้ามืดเลยแก้ผ้าช่วยตัวเองต่อหน้าป้ายโฆษณา หลังจากนั้นนายเอก็พูดพร่ำเพ้อไม่รู้เรื่อง ยืนไหว้เสาไฟส่องสว่าง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

เจ้าหน้าที่เผยว่าจากการติดต่อของญาติของชายรายดังกล่าว แจ้งว่าชายรายดังกล่าวหายตัวออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงสาย ทางญาติก็พยายามตามหาตัวอยู่ ปกติหากชายรายดังกล่าวไม่เสพยา ก็จะเป็นคนปกติคนหนึ่ง แต่หากเสพยาแล้วก็จะเพี้ยน จนท.จึงนำตัวมาที่ สภ.เมืองน่าน จะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง