ผู้ต้องหาซึ้งใจ ตำรวจพาให้อาหารนก ก่อนถูกจับดำเนินคดียาเสพติด

ผู้ต้องหาซึ้งใจ ตำรวจพาให้อาหารนก ก่อนถูกจับดำเนินคดียาเสพติด

View icon 215
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 20.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้ต้องหาซึ้งใจ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง พาไปให้อาหารนก ก่อนถูกจับดำเนินคดียาเสพติด

วันนี้ (27 มิ.ย. 67) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง จับกุมตัวนายทรงศักดิ์ หรือ อ้วน อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด

หลังนำตัวมาสอบปากคำ นายทรงศักดิ์ หรืออ้วน รับสารภาพว่าตนอาศัยอยู่บ้านพัก ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับบริเวณที่ถูกจับไม่ถึง 1 กิโลเมตร โดยตนไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร นอกจากเลี้ยงไก่และเลี้ยงนกหงส์หยก โดยก่อนที่ตนจะถูกจับนั้น ไก่และนกยังไม่ได้กินอาหารเลย

เมื่อได้ยินคำบอกเล่าของนายอ้วน ร.ต.ท.ชโลธร ชูอรุณ รอง สวป.สภ.ท่ายาง จึงควักเงิน 200 บาท ให้กับตำรวจชุดสืบสวน ให้พาตัวนายอ้วนไปซื้อเม็ดทานตะวัน และข้าวโพด เพื่อนำไปเลี้ยงไก่ โดยเกรงว่าหากระหว่างที่นายอ้วนถูกคุมตัว ไก่และนกอาจจะหิว และทำให้ตายได้

โดยหลังจากตำรวจและนายอ้วนซื้ออาหารเลี้ยงไก่และนกแล้ว ก็เดินทางไปที่กระต๊อบจึงได้ช่วยกันโปรยอาหารให้นกและไก่ โดยในระหว่างที่กำลังให้อาหารไก่และนก นายอ้วน เปิดใจว่า ตนเเปลกใจและปลื้มใจตำรวจ สภ.ท่ายาง เป็นอย่างมาก คิดไม่ถึงว่าตำรวจที่นี่จะมีน้ำใจที่งดงาม ขนาดตนถูกจับกุมแล้วยังจะให้เงินและพาตนมาให้อาหารสัตว์เลี้ยง

ไม่เหมือนกับตำรวจที่อื่นที่ตนเคยถูกจับ ขนาดตนจะอธิบายก็หาว่าตนเถียง ตนขอขอบคุณตำรวจ สภ.ท่ายาง จริง ๆ ที่ให้แง่คิดดีดีกับตน "เเม้ตนกระทำผิด แต่ไม่เคยคิดแบ่งชั้นวรรณะ"  ต่อจากนี้ไปตนจะไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับสังคม จะไม่เข้าไปข้องเกี่ยวกับยาเสพติดอีกเป็นอันขาด เมื่อให้อาหารเสร็จจากนั้นตำรวจได้พานายอ้วนกลับไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง