เร่งขยายผลแก๊งเงินกู้ บังคับ พีอาร์สาว ขายตัว [เจาะเกาะติด]

View icon 84
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 22.31 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - คดีสาวประเภทสองโหด บุกตบ "พีอาร์สาว" ถึงห้องพัก บังคับให้ค้าประเวณี แลกกับหนี้ที่ค้ำประกันไว้ให้เพื่อน ล่าสุด ตำรวจตามไปจับกุมแก๊งนี้ได้ยกแก๊ง เตรียมขยายผลว่า เป็นแก๊งเงินกู้รายใหญ่ และมีพฤติกรรมบังคับลูกหนี้ค้ากาม มีเหยื่อเพิ่มหรือไม่ ติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง ในเจาะเกาะติด

เป็นคลิปขณะ พีอาร์สาว อายุ 22 ปี ถูกสาวประเภทสอง ใช้มือตบแบบไม่ยั้ง บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งในซอยพัทยาใต้ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยผู้ก่อเหตุพยายามลากเธอขึ้นรถจักรยานยนต์ แต่สุดท้าย พีอาร์สาว ร้องตะโกนขอให้คนที่เห็นเหตุการณ์แจ้งตำรวจ จนผู้ก่อเหตุซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกไป

ผู้เสียหาย เปิดใจกับทีมข่าวล่าสุดช่วงเย็นที่ผ่านมาว่า ผู้ก่อเหตุพยายามบังคับพาเธอไปขายบริการต่อ ทั้ง ๆ ที่ยอมขายบริการให้ชาวต่างชาติ จนชดใช้หนี้ที่เธอเซ็นค้ำประกันเงินกู้นอกระบบแทนเพื่อนไว้ 35,000 บาทแล้ว ซึ่งวันนี้ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบสภาพร่างกายและจิตใจแย่

คดีนี้ต้องยกเครดิตให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เพราะหลังสอบปากคำผู้เสียหายเสร็จ จนได้เบาะแสกลุ่มผู้ก่อเหตุ เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา จึงนำกำลังเข้าจับ นายภูวนัย ผู้ก่อเหตุ พร้อมพวก รวม 5 คน ที่ร้านสักลาย ย่านพัทยาใต้ ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองพัทยา เบื้องต้นผู้ต้องหายืนยัน เงินกว่า 30,000 บาท ที่ผู้เสียหายอ้าง ไม่ได้ยืมจากกลุ่มของตัวเอง

เบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 8 ข้อหาหนัก ทั้งความผิดฐานค้ามนุษย์ ร่วมกันเป็นธุระจัดหา เพื่อการค้าประเวณี ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่น กักขังหน่วงเหนี่ยว และข้อหาบุกรุก และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง