ททท.ชวนเที่ยวงาน ไทยเที่ยวไทย

View icon 68
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้ฤดูฝน หลายคนสงสัย หากอยากจะไปท่องเที่ยวไปที่จังหวัดไหนดี ? การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยชวนไปเที่ยวงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70” ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ซึ่งมีการนำเสนอโพรโมชันแบบฉ่ำ ๆ เลย

โดยงานนี้จัดขึ้นตั้งแต่ช่วงวันที่ 27-30 มิถุนายน 2567 มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศช่วงฤดูฝนทั้งเมืองหลัก และเมืองรองน่าเที่ยว ในงานมีการนำเสนอสินค้า และบริการท่องเที่ยว และยังมีการนำเสนอโพรโมชันแบบ จุก ๆ กว่า 700 รายการ อย่างโรงแรมชั้นนำ ลดราคาโรงสูงถึง 50 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ยังมีแพ็กเกจท่องเที่ยว ดำน้ำ ล่องเรือ คาราวานขับรถเที่ยว ทัวร์รถบัส นำเที่ยว กิจกรรมชุมชน สนามกอล์ฟ และสวนน้ำด้วย

ส่วนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มีกว่า 125 บูทร่วมงาน ในสโลแกน “สุขทันทีที่เที่ยวหน้าฝน” ซึ่งจะให้นักท่องเที่ยวจะได้พบกับกองทัพโพรโมชันฉ่ำจุใจ ครบทั้ง 5 ภูมิภาค ใน 5 คอนเซปต์ กระจายทั่วทุกภาค อาทิ ภาคเหนือ “แอ่วเหนือให้ฉ่ำ”, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ “อีสานเขียว เที่ยวหน้าฝน ดลบันดาลใจ”,  ภาคตะวันออก “สีสันแห่งสายฝน @ตะวันออก”, ภาคใต้ “เที่ยวใต้ เที่ยวง่าย ได้ประสบการณ์ระดับโลก” และภาคกลาง “Pet Café & Fun : สี่ขาพาตะลุยภาคกลาง”

คาดว่างานนี้จะสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท ช่วยกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวธรรมชาติ ช่วงไตรมาส 3 ไปจนถึงไตรมาสที่ 4 ได้เป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง