ทำเพื่อ ? โจ๋ซิ่งรถ จยย.ปาขวดบรรจุดินปืน

View icon 63
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 06.07 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้ยังไม่ทราบว่าเกิดจากความคะนอง หรือโกรธแค้นอะไร วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าลานรับซื้อยางพารา ปาขวดบรรจุดินปืน เกิดเสียงระเบิดดังสนั่น

หลังผู้ต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อก จังหวะผ่านลานรับซื้อยางพารา มุ่งหน้าไปทางแยกก้านเหลืองดง อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร เกิดเสียงระเบิดจนคนงานตัดหญ้าที่ยืนอยู่ใกล้ ๆ ถึงกับชะงักว่าเกิดอะไรขึ้น เหตุเกิดเมื่อช่วง 14.00 น. วานนี้ (27 มิ.ย.)

นายสายใจ รุ่งเรือง อายุ 61 ปี ผู้จัดการลานซื้อขี้ยาง พาไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และให้ดูขวดพลาสติกที่ผู้ก่อเหตุปาใส่ทำให้เกิดเสียงระเบิด

เปิดเผยว่า หลังได้ยินเสียงระเบิดออกมาสอบถามคนงานตัดหญ้า ทราบว่า ขณะผู้ต้องสงสัยขี่รถผ่านปาขวดเข้ามาตรงป้าย เกิดเสียงระเบิดตามคลิปที่เห็น เมื่อตรวจสอบภายในขวดพลาสติกน้ำอัดลมพบว่ามีการบรรจุดินปืน จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ รู้สึกงงว่าผู้ก่อเหตุทำไปเพื่ออะไร

เจ้าหน้าที่ได้มาตรวจสอบแล้ว พบเป็นวัตถุเลียนแบบระเบิดที่ผลิตขึ้นมาเอง ไม่แน่ใจว่าตั้งใจมาก่อกวนหรือคึกคะนอง แต่ล่าสุดมีคนแจ้งเบาะแสผู้ก่อเหตุแล้วว่าอยู่หมู่บ้านใกล้ ๆ ตำรวจจะไปตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง