เปิดใจหนุ่มฮาร์เลย์ใน MV “ROCKSTAR” ชม "ลิซ่า" ไม่ถือตัว มืออาชีพขั้นสุด

เปิดใจหนุ่มฮาร์เลย์ใน MV “ROCKSTAR” ชม "ลิซ่า" ไม่ถือตัว มืออาชีพขั้นสุด

View icon 478
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 13.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นักแสดงคนอื่นไม่พัก ลิซ่าก็ไม่พัก ! หนุ่มฮาร์เลย์ใน MV “ROCKSTAR” ชมสปิริตลิซ่า มืออาชีพขั้นสุด ทักทายทุกคนแบบไม่ถือตัว ถ่ายนาน 13 ชั่วโมง 

หลังลิซ่า ลลิษา มโนบาล ปล่อย MV เพลงใหม่อย่าง “ROCKSTAR” ออกมาให้แฟนคลับได้ชมกัน จนมียอดวิวทะลุ 10 ล้าน ในเวลาแค่ 6 ชั่วโมง

ทีมข่าว 7HD ได้พูดคุยกับนายพิสิษฐ์ บุญช่วย หรือภูมิ อายุ 25 ปี หนึ่งในสมาชิกกลุ่ม Thaino family & Believeinhopemc  หรือกลุ่มฮาร์เลย์ ที่ปรากฏตัวอยู่ใน mv เพลง “ROCKSTAR” ของลิซ่า ลลิษา มโนบาล เจ้าตัวเผยว่ารู้สึกดีใจจนพูดไม่ถูก เพราะไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตนี้จะได้ไปปรากฏตัวอยู่ใน MV เพลงของศิลปินระดับโลกอย่างลิซ่า แม้จะได้เห็นแค่ไม่ถึงนาทีก็ตาม

นายพิสิษฐ์  เล่าว่า มีพี่ในกลุ่มฮาร์เลย์ชวนไปเล่น MV ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าศิลปินคือใคร ตอนแรกตนคิดว่าคงเป็นศิลปินแร็ปเปอร์ หรือแนวร็อคอะไรทำนองนั้น  จนกระทั่งมารู้ในวันถ่ายทำจริง ๆ ว่าเป็นลิซ่า ก็รู้สึกอึ้งและตกใจ จนพูดอะไรไม่ออก

ส่วนบรรยากาศในกองถ่ายมีความเป็นมืออาชีพแบบสุด ๆ ทีมงานดูแลนักแสดงทุกคนอย่างทั่วถึง รวมถึงตัวลิซ่าเองก็เป็นคนที่น่ารัก และอัธยาศัยดี ทักทายทุกคนในกองแบบไม่ถือตัว แม้จะต้องถ่ายทำนานถึง 13 ชั่วโมง ทั้งตากฝน ตากลม แต่ลิซ่าก็ไม่เคยบ่น แถมยังโชว์สปิริตที่ทำให้ตนต้องรู้สึกทึ่ง เพราะนักแสดงคนอื่นไม่พัก ลิซ่าก็ไม่พัก ซึ่งตรงนี้ทำให้ตนรู้สึกประทับใจในตัวลิซ่าเป็นอย่างมาก

หลัง MV ปล่อยออกมาตนได้เข้าไปฟังก็รู้สึกชื่นชอบ และคิดว่าเพลง ROCKSTAR ของลิซ่า จะต้องมียอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวอย่างแน่นอน