สนามบินเดลีสั่งยกเลิกเที่ยวบิน หลังฝนตกหนักทำหลังคากันสาดอาคารผู้โดยสารพังถล่ม

สนามบินเดลีสั่งยกเลิกเที่ยวบิน หลังฝนตกหนักทำหลังคากันสาดอาคารผู้โดยสารพังถล่ม

View icon 74
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 15.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (28 มิ.ย. 67) สนามบินเดลีของอินเดียสั่งระงับการเดินทางจากออกจากอาคารผู้โดยสาร 1 ทั้งหมดชั่วคราวหลังจากที่หลังคากันสาดที่ลานด้านหน้าบางส่วนพังถล่มลงมาในช่วงเช้าวันนี้ (28 มิ.ย.) เนื่องจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก

สนามบินเดลีระบุผ่านโพสต์บนเอ็กซ์ (X) ว่า "จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น การเดินทางออกจากอาคารผู้โดยสาร 1 จะถูกระงับชั่วคราวและเคาน์เตอร์เช็คอินจะถูกปิดเพื่อความปลอดภัย" ก่อนจะระบุในโพสต์ต่อมาว่า เที่ยวบินทุกเที่ยวจะถูกยกเลิกจนถึงเวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

สำนักข่าวพีทีไอ (PTI) ของอินเดียรายงานว่า มีผู้บาดเจ็บ 3 รายเนื่องจากหลังคาบางส่วนถล่มใส่รถยนต์ ขณะที่สนามบินเปิดเผยผ่านเอ็กซ์ว่า เจ้าหน้าที่ฉุกเฉินกำลังให้ความช่วยเหลือที่จำเป็นและความช่วยเหลือทางการแพทย์แก่ผู้บาดเจ็บ

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า สนามบินดังกล่าวรองรับผู้โดยสารในอาคารผู้สารทั้ง 3 แห่งได้ 6.5 ล้านคนในเดือนพ.ค. เพิ่มขึ้น 8% จากปีก่อน

นอกจากนี้ สายการบินอินดิโก (Indigo) ซึ่งดำเนินการโดยบริษัทอินเตอร์โกลบ เอวิเอชั่น จำกัด (Interglobe Aviation Ltd.) ก็ได้ประกาศยกเลิกเที่ยวบินทุกเที่ยวจากอาคารผู้โดยสารที่เกิดเหตุด้วยเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง