จับแล้วฝรั่งคลั่ง บางวันเคาะหม้อ บางวันถือมีดวิ่งไล่ฟันรถ

จับแล้วฝรั่งคลั่ง บางวันเคาะหม้อ บางวันถือมีดวิ่งไล่ฟันรถ

View icon 92
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 15.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โพสต์ปุ๊บจับปั๊บ ฝรั่งคลั่ง บางวันเคาะหม้อ บางวันถือมีดวิ่งไล่ฟันรถ เพื่อนบ้านหวั่นได้รับอันตราย สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ตร. สอบปากคำ ประสานสถานทูตรับตัวไปรักษา

ความคืบหน้ากรณีผู้เดือดร้อนนำคลิปภาพมาโพสต์เผยแพร่ใน TikTok ซึ่งเป็นภาพชายชาวต่างชาติคลุ้มคลั่ง ถือมีดวิ่งไล่ฟันรถยนต์ที่ขับสัญจรไปมา ภายในซอยปรีดีพนมยงค์ 14 แยก 10 ซึ่งพื้นที่รับผิดชอบของ สน.คลองตัน นอกจากนี้ยังพบด้วยว่า ชายต่างชาติคนดังกล่าว ยังมีพฤติกรรมก่อความวุ่นวายรบกวนเพื่อนบ้าน ด้วยการยืนเคาะหม้อส่งเสียงดังอยู่ในบริเวณหน้าบ้าน เพื่อนบ้านไม่กล้าเข้าห้ามปรามเพราะกลัวจะได้รับอันตราย อาจถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมระบุด้วยว่า เคยแจ้งความไปแล้วหลายครั้ง แต่ยังไม่มีใครทำอะไรได้

ล่าสุดวันนี้ (28 มิ.ย.67) ตำรวจ สน.คลองตัน ได้มาเฝ้าสังเกตการณ์และคอยดูแลความสงบเรียบร้อยในชุมชน ไม่ให้มีเหตุร้ายหรือพฤติกรรมรบกวนสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้เพื่อนบ้าน ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายเบอร์นาร์ด เป็นชาวสวิส เบื้องต้นนายเบอร์นาร์ด ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง ตำรวจจึงนำตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก  พร้อมประสานเจ้าหน้าที่สถานทูตสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อนำตัวชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว ไปรับการตรวจรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง