คนทำถูกกฎ มีวินัยจราจรถูกใจสิ่งนี้ ตำรวจจราจรทำถึง จุดจบรถเก๋งสายปาด

View icon 135
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 16.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีเรื่องราวที่ทำให้ชาวเน็ตถูกใจสิ่งนี้ ต่างบอกว่าคุ้มค่าเน็ต เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “pusanasenrit” หรือ “Pusana Senrit” โพสต์คลิปวิดีโอจุดจบรถเก๋งสายปาด พร้อมเขียนแคปชันว่า “คนอื่นเขาต่อแถวกันตั้งนาน คุณมาปาดหน้ากันง่าย ๆ แบบนี้เชิญปาดที่ สน. ครับ”

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยู่บริเวณสี่แยกไฟแดงถลาง (บ้านเคียน) อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เมื่อผู้โพสต์ขับรถต่อแถวรอสัญญาณไฟเพื่อเลี้ยวขวา แต่มีรถเก๋งสีขาวสายปาด เอาสะดวกตัวเอง ไม่ยอมต่อแถวเหมือนคนอื่น แต่ขับมาปาดตรงสี่แยกไฟแดง ซึ่งเลยเส้นจราจรส่วนที่ให้รถ จยย. จอดรอสัญญาณไฟ ขณะที่บริเวณสี่แยกดังกล่าว มีป้อมตำรวจจราจร และมีตำรวจประจำที่ป้อมทุกเวลา ก่อนที่ตำรวจจราจรจะมาถามผู้โพสต์ว่า “รถคนนี้มาจอดอยู่ก่อนไหม” กระทั่งผู้โพสต์บอกว่า “มันปาดมาตรงนี้”

เมื่อตำรวจจราจรได้พยานหลักฐานชัด ก็เดินไปพร้อมถือใบสั่ง ปรี่ไปหาคนขับรถเก๋งสายปาด ที่ขับรถผิดกฎจราจรผิดซึ่งหน้า แบบนี้ไม่รอด ต้องยอมจำนน เพราะคนส่วนใหญ่เขาก็รีบ แต่ไม่ได้เห็นแก่ตัวแบบนี้ ฝากเป็นอุทาหรณ์ คราวหน้าเลิกนิสัยสายปาด รวมถึงผู้ขับขี่ทุกคน อย่าหาทำ ขับรถถูกกฎช่วยลดอุบัติเหตุ