สาวร้านสะดวกซื้อหึงแฟนเก่า จิกหัวทำร้ายเพื่อนร่วมงาน แผลเต็มตัว

สาวร้านสะดวกซื้อหึงแฟนเก่า จิกหัวทำร้ายเพื่อนร่วมงาน แผลเต็มตัว

View icon 171
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 16.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หึงแฟนเก่า สาวร้านสะดวกซื้อ เห็นแฟนเก่าไปส่งเพื่อนร่วมงาน ขี่รถจักรยานยนต์ตาม กระชากร่วงจากรถ จิกหัวทำร้ายเพื่อนร่วมงาน บาดเจ็บแผลเต็มตัว

วันนี้ (28 มิ.ย.67) ที่ สภ.เมืองนนทบุรี น.ส.สิรินาถ อายุ 20 ปี พร้อมด้วยนายอธิวัฒน์ สิริกังวาลวงศ์ ผู้ก่อตั้งเพจกล้าที่จะก้าว เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี และพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม กรณีถูกน.ส.ณัฐวดี อายุ 18 ปี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา บนสะพานมหาเจษฎาบดินทร์ ตำบลบางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี

โดย น.ส.สิรินาถ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนไปบ้านรุ่นน้องผู้ชายคนหนึ่ง ที่เคยทำงานด้วยกัน โดยตนไปนั่งเล่นประจำและไม่ได้อยู่กันสองต่อสอง พอช่วงเย็นตนกำลังจะเดินทางกลับบ้าน รุ่นน้องก็ได้อาสามาส่งตน ตนจึงทักไปบอกแฟนว่ากำลังกลับบ้าน โดยระหว่างทางไปส่ง รุ่นน้องได้แวะเติมน้ำมันที่ปั๊มแถววัดเฉลิมพระเกียรติ จากนั้นตนเห็นคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่ปั๊ม 3 คน และตะโกนด่าตนในปั๊ม แต่ตนไม่ได้โต้ตอบอะไร พร้อมบอกให้รุ่นน้องผู้ชายรีบขี่รถกลับไปส่งตนที่บ้าน

ระหว่างทางที่ขับขึ้นสะพานเจษฎาบดินทร์ คู่กรณีได้ขับรถตามมาตีคู่กับรถจักรยานยนต์ของรุ่นน้อง จากนั้นได้กระชากตนลงจากรถและทำร้ายร่างกาย จิกหัวกระแทกแท่งแบร์ริเออร์หลายครั้ง และจิกหัวฟาดพื้น เตะ ต่อย ใช้เล็บข่วนที่ใบหน้า เอาโทรศัพท์ขวางลงพื้นแตกเสียหาย จากนั้นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพยายามขับย้อนศรมาทำร้ายอีก ตนจึงวิ่งขึ้นแท็กซี่หลบหนี โดยก่อนหน้าผู้ก่อเหตุได้พูดว่าจะเอาตนให้ตายตรงนี้ ซึ่งเขาพยายามจะถีบตนให้ตกสะพาน แต่ตนหลบทัน จากนั้นเมื่อตนมาถึงบ้านจึงให้แฟนพาไปแจ้งความ และไปหาหมอ พบว่ามีบาดแผลหลายจุดบนใบหน้า หน้าผาก และหัวเข่า

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นรุ่นน้องที่ทำงานที่เดียวกับตน ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน คิดว่าน่าจะหึงหวงรุ่นน้องผู้ชายที่มาส่งตน เพราะเป็นแฟนเก่าของผู้ก่อเหตุ แต่ได้เลิกลากันไปแล้ว เขาคิดว่าตนไปคุยไปสนิทกับแฟนเก่าเขา ตนอยากได้ความเป็นธรรม จึงไปร้องเพจกล้าที่จะก้าวให้ช่วยเหลือเรื่องค่าเสียหาย ค่าทรัพย์สิน และค่าทำขวัญ เพราะฝั่งคู่กรณีไม่ได้สลดหรือสำนึกผิด มีแต่โต้กลับมาว่าอยากได้เงินให้ไปฟ้องศาลเอา ตนจึงจากได้ความเป็นธรรม

ด้าน นายอธิวัฒน์ กล่าวว่า วันนี้ตนพาผู้เสียหายมาพบผู้กำกับการสถานีเมืองนนทบุรี เพื่อให้ช่วยเรื่องคดี เพราะเป็นคดีเกี่ยวกับความรุนแรง และเหตุเกิดบนถนนหลวง หากผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้หรือตกสะพานไป จะเกิดผลกระทบกับครอบครัวผู้เสียหาย ซึ่งคดีนี้ไม่มีการยอมความจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เบื้องต้น พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นเขตรับผิดชอบของ สภ.บางศรีเมือง จึงมอบหมายให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำเบื้องต้น จากนั้นจะรวบรวมข้อมูลส่งต่อให้ สภ.บางศรีเมือง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง