สั่งสอบ ! ครูสาวนั่งถ่างขา ไลฟ์โชว์ช่วงล่างขณะสอน

สั่งสอบ ! ครูสาวนั่งถ่างขา ไลฟ์โชว์ช่วงล่างขณะสอน

View icon 194
วันที่ 29 มิ.ย. 2567 | 09.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สั่งสอบ ! ครูสาวนั่งถ่างขา ไลฟ์โชว์ช่วงล่างขณะสอน หวั่นเด็กเห็น แล้วมีพฤติกรรมเลียนแบบ

จากกรณีเพจดัง ออกมาโพสต์ พฤติกรรมครูสาว ที่คาดว่าสอนอยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ กำลังนั่งสอนหนังสือนักเรียนชั้น ป.5 แต่ระหว่างนั้นได้ทำการไลฟ์ผ่านแอปพลิเคชันหนึ่ง แต่ไม่ได้ไลฟ์การสอน แต่กลับโชว์วาบหวิว นั่งอ้าขา หันหน้ามาทางกล้องที่กำลังไลฟ์อยู่ ทำให้กระโปรงร่นขึ้นไปจนเห็นหว่างขา คนที่เข้ามาชม ก็จะส่งของขวัญ รางวัลที่สามารถแลกเป็นเงินได้เข้ามา

พอเรื่องนี้ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ไล่ออกเถอะ" ห่วงลูกหลานที่ต้องไปเรียนด้วย แล้วจะซึมซับพฤติกรรมครู

ทีมข่าวตามสืบจนเจอแอ็กเคานต์ครูสาว พบว่า ยังมีอีกหลายคลิปที่คาดว่าไลฟ์ขณะอยู่ที่โรงเรียน พูดจาหยอกเย้ากับผู้ติดตาม

นอกจากนี้ หลายคลิปยังแต่งกายไม่เหมาะสม ใส่สายเดี่ยว โชว์บริเวณเนินหน้าอก แต่ไม่ปรากฏคลิปที่ครูสาวนั่งอ้าขา คาดว่าไม่ได้บันทึกไว้

ล่าสุด พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ไม่ปล่อยผ่าน สั่งหน่วยงานในสังกัด หาตัวผู้กระทำผิดมาสอบสวน และลงโทษ โดยสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบว่าเป็นต้นสังกัดไหน สพฐ. หรือ เอกชน หรือ สังกัดเทศบาล พร้อมหาสาเหตุของพฤติกรรมที่ทำในโรงเรียน

ด้านผู้ช่วยศาสตราจารย์ มรรยาท อัครจันทโชติ หัวหน้าภาควิชาการสื่อสารมวลชน คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้ความรู้ว่า ปัจจุบันโซเชียลมีเดียเป็นช่องทางหารายได้ อีกทั้งยังนำไปสู่การสร้างชื่อเสียง สร้างตัวตนให้คนสนใจ โดยที่ไม่สนใจว่า สิ่งนั้นที่ทำลงไปเหมาะสมหรือไม่ ? เช่น ทำแล้วถูกด่า แต่เป็นที่รู้จัก หรือทำแล้วได้ของรางวัล ก็ยอมทำ ซึ่งเป็นการใช้โซเชียลมีเดียในทางที่ผิด

สิ่งที่น่ากลัวคือ พฤติกรรมเลียนแบบในวัยเด็ก หากเด็กมาเห็น แล้วเข้าใจว่า ทำแล้วดี แบบนี้ทำได้ ทำแล้วดัง และมีรายได้ เด็ก ๆ ก็จะทำตาม