มือปืนลั่นไกยิงพ่อค้ารับซื้อน้ำยางสด ดับคาคอกวัวชน

มือปืนลั่นไกยิงพ่อค้ารับซื้อน้ำยางสด ดับคาคอกวัวชน

View icon 2.1K
วันที่ 29 มิ.ย. 2567 | 11.07 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อุกอาจ! คนร้ายลั่นไกยิงพ่อค้ารับซื้อน้ำยางสด ดับคาคอกวัวชน พบยาบ้า และกระสุนปืน ในที่เกิดเหตุ ตำรวจเชิญตัวคนสนิทเค้นสอบ เร่งสางปมสังหาร

วันนี้ 29 มิ.ย.67 ตำรวจ สภ.ปะเหลียน ได้รับแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ว่ามีผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน ถูกนำส่ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ย่านตาขาว ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง พบบรรดาญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการโศกเศร้า และจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ทีเกิดขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิต คือนายศิรวิชญ์ หรือบังเดี่ยว อายุ 35 ปี มีอาชีพพ่อค้ารับซื้อน้ำยางสด สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง กระสุนเข้าที่หน้าอก ศีรษะ รวมทั้งยังมีเศษลูกปลายจากกระสุนปืนลูกซองเข้าที่บริเวณมือและแขนอีกหลายจุด

ต่อมาตำรวจลงพื้นที่ ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ที่บริเวณหน้าคอกวัวชน หน้าบ้านของนายวิชิต อายุ 65 ปี พบรถจักรยานยนต์ สีแดง-ขาว ซึ่งเป็นรถผู้เสียชีวิตจอดอยู่ และพบกองเลือด รองเท้าตกอยู่ รวมถึงพบกระเป๋าคาดอกของผู้เสียชีวิต ในสภาพถูกลูกปลายกระสุนปืนเจาะเข้าจำนวนหลายจุด และมีคราบเลือดติดอยู่ เมื่อตรวจสอบภายในกระเป๋า มีกระสุนปืนลูกซอง บุหรี่ และยาบ้าถูกห่อบรรจุในถุงพลาสติก ซึ่งถูกกระสุนเจาะเสียหาย และยังพบเงินสดจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนางหน่อง หรือ จ๊ะหน่อง ภรรยาเจ้าของบ้าน เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่บ้าน มีเพียงสามีหลับอยู่ในบ้าน ส่วนลูกชายออกไปกินข้าวข้างนอก เท่าที่ทราบ และมีพยานเห็นผู้ตายขี่รถเข้ามาโดยมีนายฉุย ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทซ้อนท้ายมาด้วย เพราะปกติทั้งคู่ชื่นชอบวัว ก็จะเข้ามาดูวัวชนที่ลูกชายตนเลี้ยงไว้ ระหว่างนั้นสามีซึ่งนอนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงปืนดัง 2 นัด จึงรีบเดินออกมาดู ปรากฏว่าวัวชนตกใจได้หลุดออกจากหลักวิ่งหนีอยู่รอบบ้าน เมื่อเดินออกมาดูก็พบว่ามีชายนอนจมกองเลือด คิดว่าลูกชายถูกวัวชนขวิด แต่เมื่อพลิกหน้าดูปรากฏว่าไม่ใช่ลูกชาย แต่เป็นเพื่อนของลูกชาย จึงรีบออกไปบอกเพื่อนบ้าน เพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือ ตอนแรกสามีคิดว่าถูกวัวชนขวิด จึงรีบช่วยนำส่งโรงพยาบาล

ด้านนายปกรณ์ หรือ ฉุย อายุ 34 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย และเป็นลูกน้องซื้อน้ำยางพาราของผู้เสียชีวิต ปฏิเสธว่า ไม่ได้อยู่กับผู้ตายตอนเกิดเหตุ และตนเองไปอยู่บ้านของนายเบิ้ม เพื่อนอีกคน

อย่างไรก็ดี ตำรวจได้เชิญตัวคนสนิท 8 คน ซึ่งมีนายฉุย และนายเบิ้ม ไปเก็บดีเอ็นเอ และตรวจสอบหาคราบเขม่าดินปืน พร้อมทั้งสอบปากคำอย่างละเอียด ส่วนพฤติการณ์จากการคาดการณ์คาดว่า ผู้ก่อเหตุอาจสนิทมักคุ้นกับผู้ตาย รู้ความเคลื่อนไหวของผู้ตายเป็นอย่างดี ส่วนปมเหตุอาจมาจากปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว แต่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง