สาวใหญ่ควงมีดบุกแบงก์ข่มขู่ให้ถอนอายัดบัญชี

สาวใหญ่ควงมีดบุกแบงก์ข่มขู่ให้ถอนอายัดบัญชี

View icon 242
วันที่ 29 มิ.ย. 2567 | 14.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวใหญ่ไม่พอใจโดนอายัดบัญชี ควงมีดบุกธนาคารข่มขู่พนักงานให้ถอนอายัด ร้อนถึงตำรวจ ต้องรีบเข้าระงับเหตุ

เมื่อเวลาประมาณ 11.20 น. วันนี้ (29 มิถุนายน 2567) ตำรวจ สภ.เทืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุจากธนาคารแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าชื่อดัง ย่านพัทยาเหนือ ถนนพัทยาสาย 2 ระบุว่ามีหญิงไทย ควงอาวุธมีด เข้ามาอาละวาดขมขู่พนักงาน ขอให้มาช่วยเหลือ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.มืองพัทยา และรีบประสานชุดสายตรวจเข้าระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุพบหญิงไทย ทราบชื่อ นส.กาญจนธัช กำลังถือมีดทำกับข้าว กวัดแกว่งไปมา ลักษณะข่มขู่พนักงานธนาคาร ที่อยู่ในอาการตกใจ ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวจะวางมีดไว้บนโต๊ะ ตำรวจสายตรวจ จึงพยายามเข้าเกลี่ยกล่อม ให้ผู้ก่อเหตุใจเย็น เมื่อผู้ก่อเหตุเผลอจึงรีบเข้าควบคุมตัวเอาไว้ได้ เคราะห์ดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

สอบถามพนักงานธนาคาร ผู้ประสบเหตุ ให้การว่าขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ให้บริการลูกค้าอยู่ ผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาในธนาคารพร้อมอาวุธมีด เดินปรี่เข้ามาหาตนที่เคาน์เตอร์ พร้อมขู่ให้ตนปลดอายัดบัญชีธนาคารของเธอ โดยนำมีดทำกับข้าวมาวางบนโต๊ะทำงาน และถือมีดกวัดแกว่งไปมา ตนพยายามบอกให้วางมีดลง และใจเย็น ๆ ระหว่างนั้นพนักงานคนอื่น ๆ  ได้รีบประสานตำรวจเข้าระงับเหตุ

ตำรวจคุมตัว น.ส.กาญจนธัช ผู้ก่อเหตุ นำตัวส่ง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีในข้อหา พกพาอาวุธมีดเข้าไปในเมือง หรือที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และขมขู่ทำให้ตกใจกลัวโดยใช้อาวุธมีด ในทีสาธารณะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง