ออกอุบายใช้ รักแรกพบ ล่อลวงหญิงข่มขืน

View icon 89
วันที่ 29 มิ.ย. 2567 | 16.06 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - รักแรกพบเป็นเรื่องดี ไม่ใช่ไม่ดี ไม่ว่าคุณผู้ชมจะรู้จักกันทางไหนก็แล้วแต่ แต่ก็ต้องระมัดระวังตัวเองด้วย เพราะอย่างคดีนี้ คนร้ายใช้เรื่องนี้แหละ ในการล่อลวงหญิงสาวไปมอมเหล้า แล้วพาไปข่มขืน

ออกอุบายใช้ รักแรกพบ ล่อลวงหญิงข่มขืน
ผู้ต้องหาชื่อว่า นายวิชัย อายุ 27 ปี ถูกตำรวจ สน.ทองหล่อ ออกหมายจับไว้ในคดีข่มขืนกระทำชำเรา โดยใช้กำลังประทุษร้าย เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ตำรวจก็ใช้เวลาสืบสวนอยู่เกือบเดือน ก่อนจะไปจับกุมตัวได้ที่บริเวณตลาดนัด ในซอยมหาสิน 2 เขตบางนา กรุงเทพฯ

พฤติการณ์ของผู้ต้องหา เริ่มจากการใช้เฟซบุ๊กเป็นช่องทางเข้าไปทักทายผู้เสียหาย จากนั้นก็ตีสนิท หว่านล้อมชักชวนมาเจอกันที่ห้องพัก ซึ่งก็จะเตรียมเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ไว้ พอมอมเหล้าผู้เสียหายจนได้ที่ ก็เริ่มลงมือทำร้ายร่างกาย แล้วข่มขืนกระทำชำเรา จนผู้เสียหายสบโอกาส หากจังหวะวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือได้สำเร็จพาตำรวจไปจับกุม ผู้ต้องหาก็ไหวตัวหลบหนีไปแล้ว

จากการสอบสวน นายวิชัย ก็รับว่าได้ใช้วิธีการอย่างที่เราบอกไป ล่อลวงเหยื่อมามีอะไรด้วย หากไม่ยอมก็จะลงมือทำร้ายร่างกาย ขณะเดียวกันก็อ้างว่าคดีนี้ยังไม่ทันได้ร่วมหลับนอนกับผู้เสียหาย แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ และจากการตรวจสอบประวัติยังพบว่า เมื่อปี 2564 เคยถูกจับกุมคดีครอบครองยาเสพติดมาแล้ว เบื้องต้นจึงพาตัวส่ง สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีต่อไป

จับชายล่อลวงเยาวชนหญิง ล่วงละเมิดทางเพศ
อีกเหตุการณ์ ตำรวจสอบสวนกลาง ไปจับกุม นายอิบรอเฮง อายุ 32 ปี ได้ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลตะโละไกรทอง อำเภอไม้แก่น จังหวัดปัตตานี หลังเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้ล่อลวงเด็กหญิงคนหนึ่ง อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นญาติห่าง ๆ ว่าจะขอแรงให้ไปช่วยขนของที่บ้าน ด้วยความที่รู้จักกัน เด็กหญิงจึงยอมตามไปไม่ทันคิดอะไร กระทั่งผู้ต้องหาขับรถไปจอดบริเวณป่าสวนยางพารา ก็ได้ลงมือล่วงละเมิดทางเพศ แล้วพาเด็กหญิงกลับมาส่งบ้าน ทั้งนี้จากการสอบสวน ผู้ต้องหาอ้างว่าเพิ่งก่อเหตุแบบนี้เป็นครั้งแรก ส่วนผลการตรวจสอบประวัติก็พบมีคดียาเสพติดตัว 3-4 คดี เบื้องต้นจึงส่งตัวให้ ตำรวจ สภ.รือเสาะ จังหวัดนราธิวาส ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง