สาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอด หน้าคล้ายลิซ่า น้องเผย ดีใจมีคนทักหน้าคล้ายศิลปินที่ชื่นชอบ

สาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอด หน้าคล้ายลิซ่า น้องเผย ดีใจมีคนทักหน้าคล้ายศิลปินที่ชื่นชอบ

View icon 111
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 07.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โซเชียลฮือฮา สาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอด หน้าคล้ายลิซ่า น้องเผย ดีใจมีคนทักหน้าคล้ายศิลปินที่ชื่นชอบ ล่าสุด โรงเรียนเปิดเทอมน้องกลับไปเรียนที่ จ.พิจิตรแล้ว

จากกรณี ที่มีลูกสาวของแม่ค้าขายไก่ทอดในตลาดนัด หน้าคล้ายนักร้องดังระดับโลก ลิซ่า หรือ นางสาวลลิษา มโนบาล จากระแสแสฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังมีการแชร์ภาพ น้องยี่หว่า แม่ค้าสาวน้อยหน้าคล้าย ลิซ่า ยืนขายไก่ทอดจนเกิดเป็นไวรัล ซึ่งก็มีชาวเน็ตต่างพากันพูดว่า ROCKSTAR ลิซ่า จากเยาวราชสู่วัดไผ่เงิน จาก Rock Star มาขายไก่ป็อป หรือแม้แต่ ไก่ทอด ROCKSTREET ไก่ทอด ROCKSTAR พร้อมมีการแชร์พิกัดของแม่ค้าสาวน้อยสุดน่ารัก

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็น วันที่ 30 มิถุนายน 2567 ทีมข่าวได้เดินทางไปยังตลาดนัดวัดอโศการาม ซึ่งทราบว่าแม่ของน้องขายไก่ทอด และ ทาโกยากิ อยู่ที่นั้น เมื่อไปถึงพบกับ นางสาวเบญญาภา หรือ กิ๊กอายุ 36 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ นางสาวกุลธิดา หรือน้องยี่หวา อายุ 17 ปี ซึ่งน้องยี่หวาเป็นเด็กที่มีใบหน้าคล้ายกับ ลิซ่า ตามที่โชเชียวได้เผยแพร่

จากการสอบถาม นางสาวเบญญาภา แม่ของน้องยีหว่า เผยว่า ตัวน้องยี่หว่านั้นได้เดินทางกลับไปที่ จังหวัดพิจิตร แล้วตั้งแต่เปิดเทอม ซึ่งขณะนี้น้องเรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนตะพานหิน แต่จะเดินทางมาที่ จังหวัดสมุทรปราการ ในช่วงปิดเทอม เวลาน้องมาขายไก่ทอด เคยมีแม่ค้าในตลาด มาทักว่าน้องหน้าตาคล้ายกับน้องลิซ่ามาก ซึ่งตนเองก็ดีใจที่ลูกสาวหน้าตาคล้ายกับน้องลิซ่า โดยที่มีลูกค้าที่มาซื้อของนั้นมาทักว่าน้องหน้าเหมือนน้องลิซ่าเยอะ โดยหลังจากที่เป็นกระแสในโซเซียว น้องได้โทรศัพท์มาคุยกับแม่ว่า เขินจังเลยว่ามีพี่ ๆ มาทักว่าหน้าเหมือนพี่ลิซ่า โดยที่ส่วนตัวน้องก็ชอบด้านบันเทิง โดยที่น้องจะมีการทำกิจกรรมที่โรงเรียน และ มีความสนใจด้านนี้อยู่เหมือนกัน

โดยที่ทีมข่าวได้มีการ วิดีโอคอล พูดคุยกับ น้องยีหว่า โดยที่น้องยีหว่า บอกว่า จากกระแสดังกล่าวตัวตนเองดีใจ และ ตื่นเต้น ที่ว่าหน้าตาคล้ายกับคนที่ตนเองชื่นชอบ ส่วนมากจะมีคนทักว่าหน้าเหมือนมากกว่า ส่วนการขอถ่ายรูปก็มีบ้าง ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ตนเองเป็นที่รู้จัก ส่วนถ้ามีใครมาช่วยไปร่วมงานบันเทิงนั้น ตนเองพร้อมเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง