“มีวันนี้เพราะพี่ไม่ให้” แล้ว

“มีวันนี้เพราะพี่ไม่ให้” แล้ว

View icon 104
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 07.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
บิ๊กแจ๊ส” ยอมรับความพ่ายแพ้ ยืนยันลูกผู้ชายจะไม่ร้องเรียน และกลับไปรักษาคนไข้ ขณะที่ “ชาญ พวงเพ็ชร์” ขอบคุณพรรคเพื่อไทย พากลับนั่งนายกฯอบจ. ปทุมธานีอีกครั้ง

ค่ำวานนี้ (30 มิ.ย.67)หลังจากผลการนับคะแนนนายก อบจ.ปทุมธานี อย่างไม่เป็นทางการเสร็จสิ้น นายชาญ พวงเพ็ชร์  หรือลุงชาญใจดี ชนะ คะแนนพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หรือบิ๊กแจ๊ส 

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง  ยืนยันเคารพในระบอบประชาธิปไตยอยู่แล้ว เพราะทุกอย่างอยู่ที่เสียงของพี่น้องประชาชน เมื่อเสียงของพี่น้องประชาขนมาออกแบบนี้ก็ต้องเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป สำหรับตนเองสบายใจเมื่อมาถึงจุดนี้ไม่คิดว่าบอกไม่รู้กี่ครั้งกี่หนแล้วว่าตนเองไม่อยากมาเล่นการเมือง แต่เมื่อวันนี้พี่น้องประชาชนต้องการตนเองก็ลงมาทำ ก็ทำเต็มความสามารถช่วง3ปี3เดือนที่ผ่านมา ท่ามกลางโรคระบาดท่ามกลางวิกฤติอะไรหลายๆอย่าง วันนี้พี่น้องประชาชนคิดแบบนั้นตนเองก็โล่งใจว่าคงไปรักษาคนไข้เหมือนเดิมเหมือนที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ ได้มีเวลาดูแลคนไข้มากขึ้นเพราะตอนตนเองมาเป็นนายกอบจ.ตนเองมารักษาคนไข้ได้เพียงเสาร์ อาทิตย์เช้าถึงเที่ยง จากนี้จะกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมๆได้มีความสุขดูหลานตีกอล์ฟ

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท.คำรณวิทย์ บอกเป็นห่วงบ้านเมือง ให้เป็นไปตามขั้นตอนของกกต.เชื่อว่าพี่น้องประชาชนคงเข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทั้งนี้มีบางหน่วยที่อยู่ๆเขาไปใช้สิทธิ แต่มีคนไปใช้สิทธิของเขาแล้ว กกต.ทำอะไรได้บ้าง ตนเองมองด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรมไม่เคยไปซื้อเสียงซื้ออะไรทั้งสิ้น ศักดิ์ศรีเรามีคะแนนที่ออกมาพี่น้องประชาชนคงรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร

“หลังจากวันนี้ผลออกมาเป็นเช่นนี้ตนเองคงไม่ทำบันทึกร้องเรียนอะไรขึ้นไปหลังเลือกตั้ง เดี๋ยวจะมองว่าแพ้แล้วไปหาเรื่องร้องไม่ใช่นิสัยเรา ดีใจกับผู้ชนะ ดีใจกับพรรคเพื่อไทยด้วย ขอให้ประสบความสำเร็จพ้นจากคดีต่างๆกลับมาอย่างสง่างามกลับมาอย่างโก้ๆ” พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าว

ขณะที่นายชาญ พวงเพ็ชร์  ดีใจและขอขอบคุณที่พี่น้องปทุมธานีไม่ทิ้งลุงชาญ สำหรับแรงสนับสนุนจากพรรคเพื่อไทยมีผลที่ทำให้ได้คะแนนตอบรับที่ดีและสามารถยืนได้ตรงนี้  และไม่มีอะไรฝากถึง “บิ๊กแจ๊ส”  การเมืองต้องมีแพ้มีชนะ เรื่องแรกที่จะทำเลยคือเรื่องการศึกษา แล้วก็ศาสนาวัฒนธรรม กีฬาปัญหาด้านการจราจรแก้ปัญหารถติด ทำเรือด่วนวิ่งในคลองรังสิตและเรือด่วนจากนนทบุรี มาถึงจ.ปทุมธานี

ผลนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ( 21.00 น. //30 มิ.ย.67 ) นายชาญ ผู้สมัครหมายเลข 1 ได้รับคะแนนนำเป็นอันดับ 1 192,287 คะเเนน เฉือนชนะ พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ผู้สมัครหมายเลข 3 ที่ได้คะแนน 191,482 คะแนน คู่แข่งทิ้งห่างไป 805 คะแนน

สำหรับ "บิ๊กแจ๊ส" คือเจ้าของตำนาน วลีเด็ด "มีวันนี้เพราะพี่ให้"ที่ขอบคุณ นายทักษิณ ชินวัตร เมื่อครํ้งได้เป็นผบช.น. ขณะที่วันนี้ "มีวันนี้เพราะพี่ไม่ให้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง