เข้ม หัสวีร์ - มุกดา นรินทร์รักษ์ เผยเตรียมจัดแฟนมีตฯ ร่วมกัน

View icon 130
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 12.31 น.
เที่ยงบันเทิงสด
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - รีบมามุงดูคู่นี้กัน ออกงานด้วยกันทีไร #เข้มมุก ต้องมาแล้วจ้า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คู่นี้เขาไปออกงานอีเวนต์ด้วยกัน เป็นงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สินค้าตัวใหม่ของ มุกดา นรินทร์รักษ์ ซึ่งในฐานะเพื่อนสนิทอย่าง หนุ่มเข้ม หัสวีร์ คนนี้เขาเป็นสายซัปพอร์ต ตัวจริงเสียงจริง ก็เลยมาร่วมยินดีกับมุกดาด้วย พร้อมยังมาเอนเตอร์เทน ร้องเพลง เสิร์ฟโมเมนต์หวาน ๆ บนเวที

แล้วจะบอกว่าบนเวที เข้มก็คือชมมุกดาว่าน่ารักไม่หยุด เรียกเสียงกรี๊ดจากด้อมพ่อจ๋าแม่จ๋ากันสนั่น เท่านั้นไม่พอ หลังเวที เข้มยังได้เจอกับแม่ของมุกดา ก็เลยเข้าไปสวมกอด สวัสดีฝากเนื้อฝากตัวด้วย แฟน ๆ เห็นโมเมนต์นี้ก็ฟินกันใหญ่

แล้วช่วงนี้คู่นี้เจอกันบ่อย ไม่ว่าจะงานอีเวนต์ หรือโพรเจกต์ที่เขาซุ่มทำกันอยู่ และยิ่งใกล้ถึงช่วงวันเกิดของทั้งคู่ อย่างมุกดาก็จะเป็นเดือนนี้ ส่วนเข้มเป็นเดือนหน้า ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เห็นมีตติงคู่ จัดพร้อมกันหรือเปล่า

เข้ม กำลังใจดี มุกดา เชียร์ติดขอบสนามฟุตบอล
ยังไม่พอ ก่อนจะลุ้นเรื่องงานมีตติง มาฟินกันต่อเลย หลังจากเสร็จงานอีเวนต์ เข้มก็ไปเตะฟุตบอลการกุศลต่อ งานนี้แฟนคลับกรี๊ดมาก เพราะอะไร เพราะมุกดาไปเชียร์ด้วย

มุกดากระซิบว่า นี่เป็นครั้งแรกที่มาดูฟุตบอล เปิดประสบการณ์สุด ๆ และยังมีเพื่อนรักอย่าง ยูโร ยศวรรธน์ และสาว พิ้งค์พลอย ปภาวดี ไปเชียร์ด้วย

โอ้โห โมเมนต์ เข้มมุก ยูพิ้งค์ ฟินทั้งสนาม ซึ่งเข้มก็เก่งมาก ยิงไปได้หลายลูกเลย และทุกลูกที่ยิง ยูโร และมุกดา ก็กรี๊ดสุด ๆ และพอแข่งเสร็จ เข้มก็รีบขึ้นมาหากำลังใจทันที โอ๊ย...ฟินไม่ไหว