เมียช่วยผัวลุย เอาผิดถูกตำรวจรุมซ้อม

View icon 92
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไปที่จังหวัดเลย ตามความคืบหน้าในคดีที่พ่อค้าไก่ปิ้ง อ้างว่าถูกตำรวจรุมทำร้ายในโรงพัก ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจชี้แจงแล้ว ว่าไม่ได้ซ้อม แต่ล่าสุดเมียไม่ยอม ลุยเอาผิดตาม พ.ร.บ.อุ้มหายฯ

นี่เป็นภาพที่หน้า สภ.หนองหิน อำเภอหนองหิน จังหวัดเลย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นางสาวรัตนพร อายุ 39 ปี พร้อมด้วยญาติพี่น้อง บุกไปที่โรงพักเพื่อไปเรียกร้องความยุติธรรม พร้อมแจ้งความเอาผิดกับตำรวจ 5 นาย ที่รุมทำร้าย นายสันติ อายุ 42 ปี สามีของเธอที่เป็นพ่อค้าไก่ปิ้ง เมื่อคืนวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา จนได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นปอดฉีก ซึ่งเรื่องนี้ตำรวจก็ออกมาชี้แจงว่าไม่ได้ทำ ที่พ่อค้าไก่ปิ้งบาดเจ็บ เพราะเมาแล้ววิ่งไปชนโต๊ะและประตูห้องปฏิบัติการสายตรวจ โดยญาติตั้งใจมาแจ้งความกับตำรวจ 5 นาย ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ และเอาผิดตาม พ.ร.บ.อุ้มหายฯ

โดยบรรยากาศต้องบอกว่าคุกรุ่นทีเดียว เมื่อประชาชนมาจนเต็มหน้าโรงพักแบบนี้ พันตำรวจเอก เทอดศักดิ์ บุญโชติ ผู้กำกับการ สภ.หนองหิน ก็ต้องบริหารจัดการสถานการณ์ ด้วยการเชิญตัวภรรยาของพ่อค้าไก่ปิ้งและญาติ จำนวน 10 คน ขึ้นไปฟังการชี้จงบนห้องประชุมของโรงพัก ส่วนคนที่ไม่เกี่ยวข้องให้รอด้านล่าง

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าว สำรวจรอบ ๆ สภ.หนองหิน พบว่ากล้องวงจรปิดจำนวน 3 ตัวของโรงพัก หันหน้าไปทางเสาธงหน้าโรงพัก ไม่มีกล้องตัวไหนหันไปห้องปฏิบัติการสายตรวจ ทำให้อาจไม่เห็นภาพในวันเกิดเหตุ ทั้งนี้ต้องรอการชี้แจงจากตำรวจอีกครั้ง

ขณะที่อาการพ่อค้าไก่ปิ้ง ล่าสุด ได้มีการย้ายตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลอุดรธานีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง