'จ๊ะ นงผณี' แชร์เรื่องช็อกหลังบวงสรวงปู่ - ย่า ที่คำชะโนด ลูกค้าติดต่อโอนซื้อพูลวิลล่า 15 ล้าน

'จ๊ะ นงผณี' แชร์เรื่องช็อกหลังบวงสรวงปู่ - ย่า ที่คำชะโนด ลูกค้าติดต่อโอนซื้อพูลวิลล่า 15 ล้าน

View icon 64
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 13.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ! "จ๊ะ นงผณี" เผยหลังจัดบวงสรวงถวายของให้ปู่ - ย่า ที่คำชะโนด ลูกค้าติดต่อพร้อมโอนซื้อพูลวิลล่า 15 ล้าน แบบไม่ทันตั้งตัว

(1 ก.ค. 67) เรียกได้ว่านอกจากงานร้องเพลงที่มีคิวแน่นตลอดทั้งปี ยังซุ่มทำธุรกิจสร้างพูลวิลล่าที่พัทยาอีกด้วย สำหรับ "จ๊ะ นงผณี มหาดไทย" นักร้องสาว

ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์ภาพพูลล่าวิลล่าที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมเผยเรื่องราวน่าขนลุก หลังได้ไปจัดบวงสรวงถวายของให้ปู่กับย่า ที่คำชะโนด

โดยได้ระบุแคปชันเล่าว่า  "ไม่เชื่อ ก็ต้องเชื่อ วันนี้ จ๊ะ มีเล่นคอนเสิร์ตที่อุดร จ๊ะเลยพาทีมมาจัดบวงสรวง ถวายของ และนางรำให้ปู่กับย่า ที่คำชะโนด (ถวายให้เฉยๆ เพื่อมาแสดงความเคารพต่อปู่กับย่า ไม่ใช่การแก้บน) แล้วจ๊ะก็ไม่ได้ขออะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องพูลวิลล่าจ๊ะเลย .. แต่จ๊ะกลับจากคำชะโนด และมานอนพักโรงแรมในเมือง เพื่อจะรอไปเล่นคอนเสิร์ตต่อคืนนี้ อยู่ๆ ลูกน้องทีมจ๊ะสร้างบ้านก็ทักมาว่า มีคนสนใจพูลวิลล่า “ซึ่งตอนนี้พูลวิลล่าจ๊ะยังไม่เรียบร้อย” แต่เค้าพร้อมโอนเลย เป็นจำนวนเงิน 15 ล้าน โอ๊ยยยย ขนลุกจริง ปู่กับย่า ก็ให้ฉันจริงขอบคุณลูกค้าที่น่ารักนะคะ ตอนนี้ปิดการขายแล้ว พูลวิลล่าพัทยา " ซึ่งหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่มีชาวเน็ตแฟนคลับคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : จ๊ะ นงผณี ซุ่มสร้างพูลวิลลาพัทยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง