สาวซื้อถุงน้ำร้อนมาจากร้านสะดวกซื้อ แต่ถุงน้ำร้อนแตก ไหลลวกแขนแฟนบาดเจ็บ

สาวซื้อถุงน้ำร้อนมาจากร้านสะดวกซื้อ แต่ถุงน้ำร้อนแตก ไหลลวกแขนแฟนบาดเจ็บ

View icon 148
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 15.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวซื้อถุงน้ำร้อนมาจากร้านสะดวกซื้อ นำมาใส่น้ำร้อนหวังประคบแขนลดการปวดเมื่อยให้แฟน แต่ทันใดนั้นถุงน้ำร้อนแตก ไหลลวกแขนแฟนเป็นแผลพุพอง ติดต่อไปยังผู้จัดการร้านฯ ได้คำตอบเพียงกำลังประสานงานกับผู้ที่นำเข้า

วันนี้ (1 ก.ค.67)   นายธัชชัย อายุ 51 ปี เจ้าของธุรกิจ ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ถึงกรณีแฟนไปซื้อถุงน้ำร้อนมาจากร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งแล้วถุงน้ำร้อนนั้นเกิดระเบิดระหว่างนำมาใช้งาน 

นายธัชชัย เล่าว่า เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน เวลาประมาณ 12.00 น. แฟนสาวของตนได้ไปซื้อถุงใส่น้ำร้อนที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใกล้ๆบ้านในตำบลเชิงเนิน อำเภอเมืองระยอง เมื่อแฟนสาวนำถุงน้ำร้อนที่ซื้อมาประคบให้ ถุงน้ำร้อนเกิดแตกจนลวกแขนขวาของตนเอง ทำให้ตนเองและแฟนสาวตกใจเป็นอย่างมาก  จึงได้ติดต่อไปยังผู้จัดการร้านสะดวกซื้อพร้อมส่งคลิปส่งข้อมูลให้ทุกอย่าง 

ที่ผ่านมาทุกครั้งตนเองต้องคอยโทรศัพท์สอบถามความคืบหน้า  ทางร้านสะดวกซื้อได้แต่บอกว่ากำลังประสานงานให้ จนตอนนี้ผ่านมา 1 อาทิตย์แล้ว ตนเองรู้สึกว่าเขาละเลย ไม่ใส่ใจลูกค้า

นายธัชขัย มองว่า เมื่อคุณนำของเข้ามาขายภายในร้าน แล้วมันเกิดปัญหาเป็นอันตรายกับลูกค้า คุณก็ต้องรีบเข้ามาดูแลลูกค้า ไม่ใช่ปล่อยให้เขารอเพียงอย่างเดียว ไม่มีคำตอบที่จะเข้ามาดูแลแก้ไข

ด้านนางสาววรัญญา อายุ 31 ปี แฟนสาวผู้บาดเจ็บ  เล่าว่า ตนเป็นคนไปซื้อถุงใส่น้ำร้อนมาจากร้านสะดวกซื้อซึ่งตนเห็นว่าถุงใส่น้ำร้อนยี่ห้อนี้น่ารักดี มีผ้ากำมะหยี่คลุมอยู่ด้วย ซึ่งเมื่อใส่น้ำร้อนแล้วมันสามารถใช้งานได้เลยไม่ต้องเอาผ้ามาลองอีก

หลังจากซื้อมาตนเองก็ไปต้มน้ำร้อน ก็ไม่ได้ร้อนมากแล้วก็นำมาใส่ในถุงน้ำร้อนเพื่อที่จะมาประคบแขนให้กับแฟนของตนเอง ก่อนประคบตนเองยังเอามาอังที่แขนของตัวเองก่อนเพื่อดูว่ามันร้อนไปหรือไม่ แต่ด้วยที่มันมีผ้ากำมะหยี่หุ้มอยู่มันจึงรู้สึกดีเมื่อนำมาใช้ จึงเอาไปประคบที่แขนขวาของแฟน จากนั้นอยู่ๆถุงน้ำร้อนมันก็แตกน้ำร้อนทะลักออกมาลวกแขนและพุงของแฟน แต่ที่พุงนั้นมีเสื้อบังอยู่ส่วนหนึ่ง พอเอาว่านหางจระเข้ไปทารอยแดงมันก็หายไป

แต่ในส่วนที่เป็นเยอะที่สุดก็คือแขนซ้าย เนื่องจากโดนน้ำร้อนโดยตรง วันแรกแผลของแฟนตนนั้นแดงมากๆและบวม จากนั้นก็เริ่มเป็นแผลจากการถูกน้ำร้อนลวก ตนได้ใช้ว่านหางจระเข้ทาทุกวันเพื่อลดความปวดแสบปวดร้อน ซึ่งตนและแฟนได้ติดต่อไปยังร้านสะดวกซื้อแล้ว แต่ความรู้สึกเหมือนว่าเขาไม่ใส่ใจเราเลย น่าจะมีคำตอบหรือแสดงให้เห็นถึงภาพความเอาใจใส่ลูกค้ามากกว่านี้

ตนและแฟนต้องคอยถามกลับไปทุกครั้งถึงความรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น เขาก็บอกแต่ว่ากำลังดำเนินการอยู่และตั้งแต่ทางผู้จัดการสาขาแจ้งเรื่องเข้าไป ทาง ผจก.สาขา ได้ประสานงานไปยังฝ่ายบริหารแต่เข้าโทรติดต่อมาเพียงแค่ 1 ครั้ง จากนั้นก็เงียบหายไปเลย ไม่เคยมีมาถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง มีแต่ทางตนที่อัปเดตอาการเข้าไป
 
เบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้จัดการของร้านสะดวกซื้อ ได้รับคำตอบและคำชี้แจงว่า ทางร้านสะดวกซื้อนั้นได้ติดต่อประสานงานไปยังสำนักงานส่วนกลางแล้ว โดยทางสำนักงานส่วนกลางได้ติดต่อไปยังเจ้าของแบรนด์ผู้ที่นำสินค้าเข้ามาจำหน่ายแล้ว ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนติดต่อประสานงาน ซึ่งยังไม่มีวันที่และคำตอบที่ชัดเจนว่ากรณีที่เกิดขึ้นมาจากสาเหตุอะไรที่ถุงน้ำร้อนแบรนด์ดังนำเข้า ทำไมถึงแตกจนทำให้น้ำร้อนลวกลูกค้าได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง