หญิงขับรถกระบะอ้างเผลอ "ขยี้ตา" พุ่งข้ามเลนชนยับ

View icon 81
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หญิงอายุ 45 ปี ขับรถกระบะเสียหลักข้ามเลนไปชนรถกระบะ และรถจักรยานยนต์หลายคัน อ้างสาเหตุเกิดจากขยี้ตา

กล้องวงจรปิดจับภาพรถกระบะ กระเด็นมากระแทกกับรถจักรยานยนต์หลายคันที่จอดอยู่ข้างทาง หลังจากถูกรถกระบะสีดำอีกคันที่อยู่นอกจอ ที่ขับมาด้วยความเร็ว แล้วเสียหลักหมุนไปชน โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา ในพื้นที่ตำบลบางปลาสร้อย จังหวัดชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ ทะเบียนชลบุรี สภาพหน้ารถฝั่งคนขับพังยับเยิน ล้อหลุด และเพลาหน้าขาด ข้างกันพบรถกระบะสีขาวจอดอยู่ สภาพท้ายรถมีรอยถูกชน ไฟท้ายแตกหลุดกระเด็น และยังพบรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย 2 คัน

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามข้อมูลคนขับรถกระบะ ซึ่งเป็นหญิงอายุ 45 ปี อยู่ในอาการตกใจ แต่ไม่ได้ให้ข้อมูลอะไร ให้เพียงปากคำกับตำรวจว่า ขับรถมาตามปกติ แต่เผลอขยี้ตา ทำให้เสียหลักหมุนเคว้งชนรถที่จอดข้างทาง

นายกฤษดา คนขับรถกระบะผู้เสียหาย เล่าว่า ตอนที่เกิดเหตุจอดรถอยู่ริมถนน จังหวะนั้นเห็นรถกระบะคันดังกล่าวเสียหลักข้ามเลนมาแต่ไกล ก่อนจะมาชนรถตนเอง และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างถนน

หลังจากนี้ ตำรวจจะสอบสวนคนขับรถกระบะอย่างละเอียดอีกครั้ง และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง