ONE ลุมพินี : เคียมรัน เล่นของสูง หมายตา น้องโอ๋-นิโค รายต่อไป

ONE ลุมพินี : เคียมรัน เล่นของสูง หมายตา น้องโอ๋-นิโค รายต่อไป

View icon 115
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 17.22 น.
ONE Championship
แชร์
เคียมรัน นาบาติ” นักสู้ผู้ไร้พ่ายจากรัสเซีย เปิดเผย อดีต “ราชันฆ่าไม่ตายน้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย และ “ราชาแดนเหนือนิโค คาร์ริลโล จอมบู๊เลือดเดือดจากสกอตแลนด์ คือ 2 คู่ต่อสู้รายต่อไปที่ตนต้องการประลองฝีมือด้วย

เคียมรัน นาบาติ” ประสบความสำเร็จคว้าสัญญานักกีฬา ONE มาครองได้สำเร็จ หลังเพิ่มสถิติรวดให้ตัวเองเป็น 3 ไฟต์ติดต่อกัน จากการปิดเกมน็อก ย้ำแค้นคู่ปรับเก่าดีกรีนักกีฬา ONE อย่าง “เสือแบล็ค ท.พราน49” ไปแบบเหนือชั้น ด้วยเวลาไม่ถึง 2 นาทีของยกแรก ONE ลุมพินี 68 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา

6682852447bda0.37511818.jpg
เคียมรัน vs เสือแบล็ค

หลังจากนี้ “เคียมรัน” จะต้องเข้าไปพิสูจน์ตัวเองต่อไปในระดับขั้นที่โหดหินกว่าเดิม กับเหล่านักมวยไทยระดับโลกในรุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) โดยมีภารกิจสำคัญ คือการพาตัวเองทะลุขึ้นแรงกิงของรุ่นนี้ที่เต็มไปด้วยนักสู้มือพระกาฬให้ได้ เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายอันสูงสุดในการขึ้นไปนั่งบัลลังก์ของรุ่น ที่ปัจจุบันมี
“โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก 2 กติกา จากแดนผู้ดีนั่งครองอยู่

ด้วยความมั่นใจพุ่งสุดขีด “เคียมรัน” ที่ฟอร์มกำลังฮอต ส่งสารท้ารบถึงคู่ต่อที่ต้องการเจอในไฟต์ต่อไปทันที โดยประกาศท้าชน 2 ตัวท็อปของแรงกิงอย่าง “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” อดีตเจ้าบัลลังก์ของรุ่น ที่ปัจจุบันรั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 2 และ “นิโค คาร์ริลโล” นักสู้ไร้พ่ายจากสกอตแลนด์ เจ้าของตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 1

668285246010c3.26703896.jpg
น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย และ นิโค คาร์ริลโล

“หลังจากนี้ผมพร้อมที่จะเจอกับทุกคน ผมเคารพ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย เขาคือนักสู้ที่ดีที่สุดคนหนึ่งของรุ่นแบนตัมเวต และเราสามารถเจอกันได้”

“ผมอยากเจอกับ นิโค คาร์ริลโล ด้วย เขาคือเบอร์ 1 ของรุ่นนี้ เขาคือคู่ต่อสู้ตัวจริงที่ไม่มีใครกล้าเรียกหา เพราะเขาสามารถเอาชนะทุกคนได้ ผมต้องการต่อสู้กับคนที่แข็งแกร่งที่สุดที่ใคร ๆ ต่างกลัว”

สำหรับคู่ต่อสู้ในไฟต์ต่อไปของ “เคียมรัน” จะเป็นใคร แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง