'ข้าวจ้าว' ยังบ่ตายเด้สู ! เพจแจงน้องตัวที่เสียคือ 'ข้าวสาก' หลังมีคนเข้าใจผิด

'ข้าวจ้าว' ยังบ่ตายเด้สู ! เพจแจงน้องตัวที่เสียคือ 'ข้าวสาก' หลังมีคนเข้าใจผิด

View icon 221
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 18.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"น้องข้าวจ้าว" ยังบ่ตายเด้สู ! เพจแจงน้องตัวที่เสียคือ "ข้าวสาก" ที่อ้วน ๆ หลังมีคนเข้าใจผิด คนละโตกัน 

จากก่อนหน้านี้มีข่าวเศร้าถึงการจากไปของ "น้องข้าวสาก" สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี ตัวอ้วนสุดน่ารัก ขวัญใจชาวโซเชียล หนึ่งในสมาชิกตระกูลข้าว ที่จากไปด้วยอาการป่วยหนัก ทำเจ้าของและชาวเน็ตสุดเศร้า อาลัยถึงการจากไป 

ล่าสุดวันนี้ ( 1 ก.ค. 67) เพจเฟซบุ๊ก "ข้าวจ้าว หมากวนตีน"  ได้โพสต์ภาพ "น้องข้าวจ้าว" หนึ่งในสมาชิกตระกูลข้าว พร้อมระบุแคปชันชี้แจง หลังมีคนเข้าใจผิด โดยระบุว่า  "น้องตัวที่เสียคือข้าวสากที่อ้วนๆช่อง วุ่นวาย สตอรี่ นะครับผม ส่วนข้าวจ้าวยังมีชีวิตอยู่ครับผม สำหรับหลายคนที่สงสัยและงงกับข่าวอยู่"

ทั้งนี้ คุณแบงค์ เจ้าของ "น้องข้าวจ้าว" ยังได้ระบุเพิ่มเติมในแคปชันอีกว่า "บางคอมเม้นหรือคนที่ไม่ได้ติดตามมานานคิดว่าข้าวจ้าวมันอ้วนและเสีย ทักมาทางเพจแสดงความเสียใจกับข้าวจ้าวกับผม, คนละโตกันครับ ผมเลยได้หัวจ้อย5555, ผมออกไปข้างนอกไปตลาดไรงี้ป้าแกแสดงความเสียใจกับข้าวจ้าวด้วยนะ ผมก็บอกคนละตัวครับผม กะเลยได้โพสต์นิล่ะคับ"

ด้านแฟนคลับ ชาวเน็ตและคนบันเทิง แห่เอ็นดู  "น้องข้าวจ้าว" คอมเมนต์แซวเป็นจำนวนมาก อาทิ ยังบ่ตายเด้สู55555, แบงค์..กุยังบ่ตายแมนบ่ (เสียงจ้าว), ผมยังยุคับ, กุหล่อบ่แบงค์ กุยังอยู่เด้อแบงค์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สุดเศร้า "น้องข้าวสาก" กลับดาวหมาแล้ว 

ข้าวจ้าว หมากวนตีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง