รายงานพิเศษ : เก็บอาการไม่อยู่ โรคจิตหื่นบนรถสองแถว

View icon 167
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 07.09 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตามล่าหนุ่มหื่นฉวยโอกาสยืนเบียดบนรถสองแถว กระทำอนาจารใส่นักเรียนหญิงภายในซอยลาซาล ชาวบ้านผวา กลัวเกิดเหตุไม่คาดฝัน ลงสนามข่าวนี้กับคุณพิชฎา คงมณี

โซเชียลช่วยกันแชร์บุคคลอันตราย ชายร่างท้วม สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ผิวคล้ำ ไว้ผมรองทรงสูง ภัยร้ายสำหรับสาว ๆ ขึ้นโดยสารรถสองแถวต้องระวัง อาจถูกกระทำอนาจาร ชายโรคจิตหื่นไม่เลือกที่

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในซอยลาซาล ย่านบางนา ผู้ปกครองโพสต์ห่วงบุตรหลานขึ้นรถสาธารณะต้องระวัง ชายโรคจิตฉวยโอกาสยืนเบียดบนสองแถว พยายามใช้อวัยวะเพศถูไถไปที่ร่างกายนักเรียนหญิง หรือยืนประชิด รอจังหวะรถเบรกแล้วโน้มตัวสัมผัสหน้าอก

ทีมข่าวลงพื้นที่หาตัวชายโรคจิตตามพิกัด สอบถามวินจักรยานยนต์หน้าโรงเรียน ทราบว่าเคยมีนักเรียนหญิงมาเล่าให้ฟัง ถูกชายในภาพลวนลามบนรถสองแถว เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา จึงหวาดระแวง และหันมาใช้บริการวินจักรยานยนต์ เพื่อความสบายใจ

แม่ค้าร้านผลไม้ที่อยู่ไม่ห่างจากโรงเรียน ชี้เบาะแส คุ้นหน้าชายโรคจิตเดินป้วนเปี้ยนอยู่แถวนี้ แต่ไม่คิดว่าจะมีพิษภัย จึงขอรูปแล้วแชร์ส่งต่อ เตือนให้ระวังเหตุร้ายในพื้นที่

อีกเบาะแส กระเป๋ารถเมล์ เล่าว่า เห็นชายคนนี้ขึ้นรถสองแถวเป็นประจำ บริเวณร้านสะดวกซื้อใกล้โรงเรียน และจะไปลงสุดสายเสมอ แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร

เตือนภัยภายในซอยลาซาล ชาวบ้านต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตา อย่าให้ใครต้องตกเป็นเหยื่อ รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทราบแบบนี้วอนลงพื้นที่ช่วยตรวจตราให้ชาวบ้านด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง