รวบโจรงัดรถ ขโมยบัตร ATM ชายวัย 75 ปี กดเงินเกลี้ยง สารภาพนำเงินไปเล่นพนัน เสพยา

รวบโจรงัดรถ ขโมยบัตร ATM ชายวัย 75 ปี กดเงินเกลี้ยง สารภาพนำเงินไปเล่นพนัน เสพยา

View icon 149
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 13.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เก็บมาทั้งชีวิต โจรงัดรถ ขโมยบัตร ATM ข้าราชการเกษียณวัย 75 ปี กดเงินเกลี้ยงบัญชี ขณะไปหาหมอ ตร.ตามรวบถึงบ้าน สารภาพนำเงินไปเล่นพนัน เสพยา พบประวัติเพิ่งออกจากคุกคดีลักทรัพย์

วันนี้ (2 ก.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด รวมกันจับกุมตัว นายน้อย อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมของกลางเงินสด 40,000 บาท แหวนทอง 1 วง พระเครื่องอีกจำนวนมาก หลังเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายเป็นข้าราชการเกษียณ อายุ 75 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ดว่า ในวันดังกล่าว ผู้เสียหายขับรถกระบะมาจอดด้านข้างฝั่งแยกอุตสาหกรรมจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อไปหาหมอที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด โดยได้ทิ้งบัตรเอทีเอ็มและเอกสารจำนวนหนึ่งไว้บนรถ แต่ล็อกรถเป็นอย่างดี หลังตรวจเสร็จกลับมาที่รถเวลาประมาณ 09.00 น. ก็พบว่ารถถูกงัด บัตรเอทีเอ็มและเอกสารทุกอย่างหายไป จึงรีบเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรีบแจ้งอายัดเงินในบัญชีที่เก็บมาทั้งชีวิตกว่า 160,000 บาท แต่ก็ไม่ทัน พบว่าเงินได้หายออกไปจนไม่เหลือสักบาท โดยผู้เสียหายเล่าให้ฟังทั้งน้ำตา เพราะเป็นเงินเก็บทั้งชีวิตแถมมาโดนขโมยในวันที่ป่วยไปหาหมออีก

จากนั้นชุดสืบสวนเมืองร้อยเอ็ด ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ และสืบสวนในทางลับจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายน้อย เมื่อเจ้าหน้าที่ได้หลักฐานครบ จึงเดินทางไปบ้านของนายน้อย พบตัวผู้ก่อเหตุอยู่ที่บ้าน โดยนายน้อยให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง ใช้แค่ไม้บรรทัดงัดที่ประตูรถไม่ถึง 10 วินาที พร้อมกับบอกที่ซ่อนเงินสดที่ยังเหลือจำนวน 40,000 และแหวนทองที่นำเงินที่ขโมยได้ไปซื้อมา ส่วนเงินที่เหลือนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ และเล่นการพนัน

ทั้งนี้ จากการสืบสวนทราบว่านายน้อยเพิ่งพ้นโทษในคดีลักทรัพย์ โดยงัดรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างถนน แต่มาก่อเหตุซ้ำ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง