ลุงวัย 64 ปี คาดเมาเหล้านอนเปล ร่วงตกบ่อจมน้ำเสียชีวิต

ลุงวัย 64 ปี คาดเมาเหล้านอนเปล ร่วงตกบ่อจมน้ำเสียชีวิต

View icon 92
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 14.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (2 ก.ค. 67) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.พิชิตชัย รูปคม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สุวรรณภูมิ ได้รับแจ้งว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิตในสระน้ำไร่นาสวนผสม ด้านทิศเหนือห่างจากบ้านส้มโฮง หมู่ 16 ต.หินกอง อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยฮุกสุวรรณภูมิ

ที่เกิดเหตุพบศพชายอายุ 64 ปี เป็นเจ้าของไร่นาสวนผสม สภาพศพนอนคว่ำหน้า ภายในกระเป๋ากางเกงด้านซ้ายพบขวดเครื่องดื่มชูกำลังบรรจุเหล้าขาวอยู่ข้างใน ไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ด้านบนขอบสระพบเปลญวนที่ผูกโยงกับต้นมะม่วง มีน้ำอยู่ด้านล่าง

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียชีวิตชอบดื่มสุราและเมาเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายวันที่ 1 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา ได้ออกจากบ้านมาเฝ้าดูแลไร่นาสวนผสมตรงจุดเกิดเหตุ เพราะมีทั้งบ่อเลี้ยงปลา นาข้าว และปลูกพืชหลายชนิด จนกระทั่งค่ำไม่กลับเข้าบ้าน ญาติออกไปตามหาก็ไม่พบ จนกระทั่งตอนสายวันนี้จึงไปดูอีกครั้ง ก็พบเป็นศพลอยอยู่ในน้ำ

ทั้งนี้สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตคงดื่มสุรา แล้วขึ้นไปนอนพักผ่อนบนเปลญวน ด้วยความเมาเปลญวนอาจจะพลิกจนตัวหล่นลงสระน้ำที่อยู่ด้านล่าง แล้วช่วยเหลือตนเองไม่ได้ จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง