ลูกชายตำรวจซิ่งกระบะพุ่งลงบ่อน้ำเสียชีวิต

ลูกชายตำรวจซิ่งกระบะพุ่งลงบ่อน้ำเสียชีวิต

View icon 289
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 15.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! ลูกชายของตำรวจ ที่จ.กาญจนบุรี ขับกระบะ พุ่งตกบ่อน้ำเสียชีวิตคาพวงมาลัย ชาวบ้านเผย บริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

วันที่ 2 ก.ค.67 ตำรวจ สภ.อู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี  ได้รับแจ้งมีรถยนต์ตกลงไปในบ่อน้ำ มีคนเสียชีวิตติดอยู่ในรถ บริเวณสามแยกรางพยอม ถนน 3468 หมู่ 2  ตำบลบ้านโข้ง จึงไปตรวจสอบพร้อม,แพทย์เวร รพ.อู่ทอง พร้อมชุดประดาน้ำ สมาคมจิตอาสาดอกแก้ว

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อดิน ขนาด 20 x 20 เมตร ลึก 2 เมตร นักประดาได้ลงไปสำรวจ พบรถกระบะจมอยู่ในบ่อน้ำ เจ้าหน้าที่จึงใช้รถยกมาช่วยลากขึ้นจากน้ำ ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงดึงขึ้นมาได้ พบรถกระบะสีเทาดำ ตรวจสอบในรถพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 คน คือนายอานนท์ อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดกาญจนบุรี สภาพเนื้อตัวเปื่อย มีเข็มขัดนิรภัยคาดอยู่ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด ในตัวพบเงินสดจำนวนหนึ่ง และล็อตเตอรีหลายใบ จึงนำร่างส่งไปชันสูตร ที่ รพ.อู่ทอง อย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นลูกตำรวจ ส่วนแม่ เปิดร้านขายของชำอยู่หน้า สภ.เลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งจะได้ติดตามญาติมาสอบสวนหาสาเหตุ และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ด้านนายพิเชษฐ์ อายุ 32 ปี ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่าช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ขณะกำลังหลับอยู่ ได้ยินเสียงรถชนป้ายกั้นทาง จึงออกมาดูเห็นเพียงแสงไฟรถจมอยู่ในน้ำ จึงแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ แต่พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บประจำ อยากให้หน่วยทีเกี่ยวข้อง ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง ป้ายเตือนให้มากขึ้น

ขณะที่นายมนตรี คำตัน นายกเทศมนตรีตำบลบ้านโข้ง  กล่าวว่า จุดนี้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นประจำ  เมื่อ 2-3 ปีก่อน เกิดเหตุรถตกลงไป มีคนตาย 1 เจ็บ 1 มีกรมทางมาแก้ไข แต่ก็เกิดเหตุอีก  อยากให้มีการติดตั้งสัญญานไฟกระพริบ ไฟฟ้าส่องสว่างให้สว่างมากกว่านี้ ไม่อยากให้เกิดเหตุสูญเสียมากไปกว่านี้  ซึ่งทาง เทศบาลตำบลบ้านโข้ง จะนำเสาปูน และ ล้อยาง มาทำแผงกั้นให้ชั่วคราว  เพื่อป้องกันเหตุในเบื้องต้น ก่อนจะประสานผู้รับผิดชอบบูรณาการหาทางป้องกันอุบัติเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง