จับวัยรุ่นมั่วสุมยาเสพติดพูลวิลลา

View icon 315
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 22.33 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เจ้าหน้าที่สนธิกำลังบุกทลายปาร์ตี้ยาเสพติดในพูลวิลลาที่จังหวัดจันทบุรี พบวัยรุ่นมั่วสุมยาเสพติดกว่า 30 คน และ พบอาวุธปืนพกสั้น

ช่วง 00.30 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา พันตำรวจเอก พรชัย แช่มช้อย ผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 11 ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า มีกลุ่มวัยรุ่นจัดปาร์ตี้มั่วสุมภายในที่พัก พูล วิลลา แห่งหนึ่งในตำบลบางกะไชย อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี จึงสั่งการให้ พันตำรวจโทจำเริญ อินทร์เเก้ว สารวัตรกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 11 นำกำลังชุดปฏิบัติการการข่าว ตชด.ที่ 11 พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และ ตำรวจ สภ.แหลมสิงห์ เข้าตรวจสอบ

ปรากฎว่า พบวัยรุ่นชาย-หญิง กว่า 30 คน กำลังมั่วสุมเสพยาเสพติดกันสนุกสนาน บางคนกำลังสูดดมลูกโป่งหัวเราะ หรือ แก๊สหัวเราะ เมื่อตรวจค้น พบของกลาง ยาอี ยาเค ตกเกลื่อนพื้น และพบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. 1 กระบอก

จากนั้น นำวัยรุ่นทั้งหมดไปทำประวัติ และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แหลมสิงห์ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ทั้ง ตชด. ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ปราบปราม การมั่วสุมปาร์ตี้ยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง ทำให้เงียบหายไประยะหนึ่ง และช่วงนี้ ได้กลับมาจัดกันอีก จึงบุกทลายจับกุมวัยรุ่นได้จำนวนมากอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง