หญิงเคราะห์ร้าย ถูกรถตู้คนเมาขับชน

View icon 71
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 06.18 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดอีกแล้ว เหยื่อคนเมาแล้วขับ เป็นเหตุการณ์หญิงอายุ 47 ปี เดินอยู่ริมถนน เคราะห์ร้ายถูกคนขับรถตู้เมาขับพุ่งชนอย่างจัง

เป็นภาพนาทีชีวิตขณะ นางสาวทองล้วน อายุ 47 ปี หญิงเคราะห์ร้าย เดินอยู่บนถนน ซอยหลังวัดหลวงพ่อโตบางพลี อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ กลางดึกวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ไม่มีคาดคิดว่าภัยจะมาหาตัว

อยู่ ๆ รถตู้ขับด้วยความเร็ว พุ่งตรงมาทางเธอ เมื่อเธอมองเห็นพยายามกระโดดหนีขึ้นทางเท้า หวังเอาชีวิตรอด แต่เคราะห์ร้ายถูกรถตู้พุ่งชนอย่างจัง จนร่างกระเด็นไปอัดกับต้นโพธิ์ เสียชีวิต

นายสิทธิพร มาจังหรีด อายุ 30 ปี เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ อยู่ตรงจุดเกิดเหตุ บอกว่า ตนเองเพิ่งจะปิดร้านก็เกิดอุบัติเหตุ

ต้นโพธิ์ดังกล่าวอายุกว่า 20 ปี ที่ผ่านมาไม่มีใครกล้าไปตัด เพราะตัดแล้วมักจะเจ็บป่วย เชื่อว่าถ้าไม่มีต้นโพธิ์รถตู้น่าจะพุ่งชนร้านของตนเองแน่นอน

ตอนเกิดเหตุ นายกฤษ รอดบรรจบ อายุ 36 ปี คนขับรถตู้ ยอมรับว่าดื่มสุรา ฉลองวันคล้ายวันเกิดกับเพื่อนที่ปั๊มน้ำมัน ขณะเดินทางกลับ เลี้ยวรถออกมาไม่ไกลก็เกิดอุบัติเหตุ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าชนคน

ความคืบหน้าทางคดี ผู้กำกับ สภ.บางพลี บอกว่า เป่าแอลกอฮอล์คนขับรถตู้ค่าสูงถึง 144 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนดเกือบ 3 เท่า จึงแจ้งข้อหาเมาแล้วขับเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง