ศึกชิงตู้แช่ ! กำนันกร่าง ยกพวกทำร้ายเจ้าของร้านหมูกระทะ

View icon 83
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 06.20 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวเจ้าของร้านหมูกระทะร้อง กัน จอมพลัง ถูกกำนันทำร้าย ชนวนเหตุมาจากผลประโยชน์ร้านหมูกระทะ และไม่พอใจที่คืนตู้แช่ช้า แถมข่มขู่ว่าระวังจะอยู่ในพื้นที่นครปฐมไม่ได้

คลิปต้นเรื่องที่ทาง ซ้อเตย เจ้าของร้านหมูกระทะ นำมาร้อง กัน จอมพลัง ให้ช่วย หลังถูก "กำนันต้อม" ทำร้ายร่างกาย เพราะเรื่องผลประโยชน์ในร้านหมูกระทะ และเรื่องตู้แช่ของสด

เจ้าของร้าน เล่าว่า ตนเองเปิดร้านขายหมูกระทะได้ประมาณ 3-4 เดือน ตอนนั้นยังขาดตู้แช่ของสด จนมารู้จักกับ "อาจารย์นัด" เพราะชอบคุยกันเรื่องทำธุรกิจ มาวันหนึ่ง อาจารย์นัด ซื้อตู้แช่และจานชามให้ บอกว่า ให้เอาไปตั้งตัว มีเงินเมื่อไหร่ค่อยคืน ตนเองจึงทยอยคืน วันละ 500-1,000 บาท และตั้งใจว่าถ้าใช้หนี้หมดจะให้ อาจารย์นัด เป็นหุ้นส่วนร้าน

แต่ยังไม่ทันไร อาจารย์นัด พาคนนอกเข้ามาบริหารงานในร้านหมูกระทะ รวมถึงกำนันต้อมด้วย ตนเองรับไม่ได้ จึงถอนตัวจากร้าน และขอเงินคืนประมาณ 3-4 แสนบาท เพื่อเปิดร้านใหม่ และยกร้านนี้ให้อาจารย์

กระทั่ง วันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา กำนันต้อม พาพวกมาทวงตู้แช่คืน ใช้ปืนตบหน้าตนเอง ทำร้ายสามี และยังทำร้ายลูกจ้างในร้านจนขาหัก จากนั้นกลุ่มกำนันต้อม ขนย้ายตู้แช่ขึ้นรถ แถมยังข่มขู่ว่าระวังจะอยู่ในนครปฐมไม่ได้

เรื่องนี้ไม่จบง่าย ๆ เมื่อ อาจารย์นัด รีบติดต่อหา กัน จอมพลัง เช่นกัน บอกว่า ตนเองต่างหากที่เป็นฝ่ายถูกกระทำ เพราะถูกชวนให้เป็นหุ้นส่วน ลงทุนคนละครึ่ง ตนเองลงทุนประมาณ 4 แสนบาท และมีเงินของกำนันต้อมรวมอยู่ด้วย แต่ไม่ได้อะไรกลับมาเลย และซ้อเตยไม่ยอมให้บริหารร้านด้วย

ส่วนวันเกิดเหตุ ตนเองโทรแจ้งแล้วว่าจะให้คนเข้าไปขนตู้แช่คืน ไปกัน 7 คน รวมกำนันต้อมด้วย แต่เนื่องจากรถติด ฝั่งกำนัน และคนอื่น ๆ ไปถึงก่อน จึงไม่รู้ว่าเกิดเหตุอะไรขึ้นบ้าง

ทางคดี ตำรวจตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายไว้ก่อน และต้องพิจารณาเพิ่มเติมว่าเข้าข่ายร่วมกันปล้นด้วยหรือไม่ เพราะมีการบุกไปขนของในร้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง