รวบทันควัน! หนุ่มก่อสร้างเมายาบ้า ก่อเหตุใช้มีดขู่หวังทำอนาจาร

รวบทันควัน! หนุ่มก่อสร้างเมายาบ้า ก่อเหตุใช้มีดขู่หวังทำอนาจาร

View icon 102
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 08.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น นำตัวหนุ่มก่อสร้างชาวจังหวัดหนองบัวลำภู ไปชี้จุดภายในห้องน้ำหญิง หลังก่อเหตุพยายามจะทำอนาจาร และใช้มีดกรีดขาผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ สารภาพเสพยาบ้าเมาจนเกิดอารมณ์ทางเพศ

วันนี้  (3 ก.ค. 67) ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้ขอเบิกตัวนายกัณหา อายุ 31 ปี อยู่ ต.กุดจิก อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู จากตำรวจ สภ.บ้านเป็ด เพื่อนำตัวมาชี้จุดเกิดเหตุภายในห้องน้ำหญิงสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนมิตรภาพ หลังก่อเหตุพยายามทำอนาจารหญิง พร้อมกับใช้มีดกรีดแขนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา

โดยตำรวจชุดสืบสวนได้คุมตัวมาชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในห้องน้ำหญิงของปั๊มน้ำมันที่ก่อเหตุ โดยนายกัณหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้ามาก่อนจำนวน 4 เม็ด จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ เมื่อพบเห็นผู้เสียหายจึงได้เกิดอารมณ์ชั่ววูบและก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวขึ้น

พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิช ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น  เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่นได้สืบสวนขยายผล ตรวจยึดของกลาง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีขาว ฟ้า ทะเบียน 1กภ 2472 อุดรธานี และเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ มีแถบสีเทาที่แขน จำนวน 1 ตัว ซึ่งเป็นของกลางที่ใช้ขณะก่อเหตุภายในบ้านพัก พร้อมทั้งได้ให้สั่งลาภรรยาที่อาศัยอยู่ด้วยกัน และสารภาพความผิดกับภรรยา จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป