หญิงวัย 40 ปี แวะซื้อยาที่ร้านขายยา แต่เสียบกุญแจไว้ที่รถ คนร้ายสบโอกาส สตาร์ทรถขับหนี

หญิงวัย 40 ปี แวะซื้อยาที่ร้านขายยา แต่เสียบกุญแจไว้ที่รถ คนร้ายสบโอกาส สตาร์ทรถขับหนี

View icon 67
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 14.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หญิงวัย 40 ปี แวะซื้อยาที่ร้านขายยา แต่เสียบกุญแจไว้ที่รถ คนร้ายสบโอกาส บิดกุญแจรถพร้อมสตาร์ทรถ แล้วขับขี่หนี โดยมุ่งหน้าไปยังสี่แยกหน้าเมืองตัดถนนศรีจันทร์ จ.ขอนแก่น

3 ก.ค. 67 ภาพจากกล้องวงจรปิด ร้านยาแห่งหนึ่ง ริมถนนหน้าเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น สามารถบันทึกภาพชายสวมใส่เสื้อสีน้ำเงินแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาว สูงประมาณ 165 เซนติเมตร ได้เดินมาก่อนที่จะมองรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ที่จอดอยู่หน้าร้านขายยา โดยรถจักรยานยนต์มีการเสียบกญแจทิ้งไว้ จากนั้นเมื่อสบโอกาส ได้บิดกุญแจรถพร้อมสตาร์ทรถ แล้วขับขี่หนี โดยมุ่งหน้าไปยังสี่แยกหน้าเมืองตัดถนนศรีจันทร์

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.23 น.วันที่ 2 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการนำภาพไปโพสในเฟซบุ๊กแฟนเพจ "FOCUSKHONKAEN" พร้อมระบุข้อความว่า “ฝากเตือนภัยลูกค้ามาซื้อยา แล้วมีคนร้ายขี่ขับรถมอเตอร์ไซค์ลูกค้าออกไปเลย พิกัดร้านยาถนนหน้าเมือง” ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายยาแห่งหนึ่ง บริเวณ ถ.หน้าเมือง หลังโรงเรียนขอนแก่นวิทยา เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยพบกับ น.ส.อรุณี อายุ 40 ปี พนักงานประจำร้านฯ ซึ่งได้พาเดินดูจุดเกิดเหตุที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว

น.ส.อรุณี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีลูกค้ามาจอดรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดที่บริเวณหน้าร้าน ก่อนที่จะเดินเข้ามาซื้อยาข้างในร้าน ก่อนทีจะมีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูงใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ เดินมาที่บริเวณที่รถจอด มองซ้าย-ขวาไม่นานก่อนที่จะตัดสินใจ ขับรถจักรยานยนต์ที่มีกุญแจเสียบอยู่คารถ และหลบหนีไป โดยในจังหวะที่คนร้ายก่อเหตุนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง