เมียนักบอลร้อง! ผัวทิ้งลูกไปกับชู้

View icon 2.4K
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 16.34 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ภรรยานักฟุตบอลสโมสรดังย่านรังสิต มาร้องขอความช่วยเหลือ สามีแอบไปคบชู้กับผู้หญิงหลายคน ถึงขั้นถ่ายคลิปตอนมีอะไรกับผู้หญิงอื่นเก็บไว้ ตนกับลูกต้องนอนกอดใบทะเบียนสมรสด้วยความช้ำใจ ให้โอกาสมาโดยตลอด ล่าสุดไปมีชู้กับหญิงสาวที่แต่งงานมีสามีแล้ว โทรศัพท์ไปเคลียร์กับฝ่ายหญิงขอสามีคืน แต่ตนกลับถูกสามีทำร้าย สั่งห้ามยุ่งกับฝ่ายหญิงอีก และฝ่ายหญิงได้ขู่กลับมาว่า อยากชีวิตพังเหรอ

นางสาวภัคธินันท์ ฐิติวรากรพัชร์ อายุ 28 ปี เดินทางเข้าพบ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษา รมว.มหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ขอให้ช่วยเอาผิดกับสามี ที่เป็นนักฟุตบอลสโมสรดังย่านรังสิต ที่ทิ้งภรรยากับลูกไปคบผู้หญิงใหม่ที่มีสามีอยู่แล้ว ที่ผ่านมาสามีก็มีผู้หญิงอื่นมากมาย แต่ก็ให้โอกาสมาโดยตลอด หวังว่าจะกลับตัวได้ แต่สามีไม่มีความสำนึกผิดเลย จนกระทั่งตอนนี้ไม่สามารถติดต่อสามีได้แล้ว

นางสาวภัคธินันท์ ภรรยา เล่าให้ฟังว่า ตอนคบกับสามีมา 10 ปีแล้ว และได้แต่งงานวันที่ 28 มิถุนายน 2563 จากนั้นวันที่ 5 ธันวาคม 2563 ได้มีรูปด้วยกัน 1 คน จึงได้ไปจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 ตลอดเวลาที่คบกันสามีตนเจ้าชู้มาโดยตลอด แต่ตนไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเป็นช่วงหนึ่งของวัยรุ่น เดี๋ยวสามีก็คงหยุด แต่สิ่งที่คิดไม่เป็นแบบนั้น สามีเริ่มมีพฤติกรรมเจ้าชู้หนักขึ้น ถึงขนาดถ่ายคลิปตอนมีอะไรกับผู้หญิงผู้หญิงคนอื่นเก็บเอาไว้ในโทรศัพท์ ตอนนั้นตนจับได้ ได้ทะเลาะกันรุนแรง สามีก็ขอโทษ และขอโอกาส ตนจึงให้โอกาส เพราะไม่อยากให้ลูกกำพร้าพ่อ

ต่อมาสามีก็ยังไม่หยุดเจ้าชู้ ตนจับได้อีกหลายคน สามีตนเองคบซ้อนกับคนไปทั่ว จนกระทั่งคนล่าสุดเป็นผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว มีสามีแล้ว ตนจึงโทรไปคุยกับฝ่ายหญิง ฝ่ายหญิงบอกจะเลิกให้ เพราะเข้าใจความรู้สึกของฝ่ายหญิงด้วยกัน

ทำให้สามีมาต่อว่า และทำร้ายร่างกายตนที่ไปยุ่งกับผู้หญิงของเขา และตอนนี้ทั้ง 2 คน ก็ยังแอบคบอยู่ ไม่ได้เลิกกัน เพราะเวลาสามีตนมีแข่งขันฟุตบอล ผู้หญิงคนนี้ก็จะตามไปดูที่สนามเกือบทุกแมตช์ ตอนนี้ผมไม่สามารถติดต่อสามีได้ ไลน์ไปก็ไม่อ่านข้อความ ตนจะตามไปที่สนามก็ไม่ได้ เพราะต้องคอยดูลูกรับส่งลูกที่โรงเรียน และกลัวฝ่ายชายจะทำร้ายอีก

ตอนนี้ตนต้องไปอาศัยอยู่กับแม่ที่จรัญสนิทวงศ์ ต้องส่งลูกเรียนโรงเรียนวัด เพราะสามีไม่เคยมาช่วยค่าใช้จ่ายเรื่องลูกเลย ต้องทุกข์ทรมานมาเป็น 10 ปีแล้ว วันนี้ตนจะลุกขึ้นสู้ ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่ขอกลับไปคืนดีกับผู้ชายคนนี้อีกแล้ว

ทางเราพยายามโทรศัพท์ติดต่อสามีของ นางสาวภัคธินันท์ เพื่อจะให้ชี้แจงในประเด็นต่าง ๆ แต่ไม่รับสาย ตอนนี้ทีมงานกำลังติดต่อผู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ทั้งหมด เดี๋ยวไปตามต่อประเด็นนี้ไปด้วยกันในรายการ ถกไม่เถียง เย็นนี้ 17.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง