ส่งกำลังใจแน่น นาตาลี สูญเสียลูกคนที่ 2 ร่างแหลก ใจสลาย มันเป็นแบบนี้เอง

ส่งกำลังใจแน่น นาตาลี สูญเสียลูกคนที่ 2 ร่างแหลก ใจสลาย มันเป็นแบบนี้เอง

View icon 452
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 20.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นาตาลี พร้อมสามีและลูกสาว ทำบุญใหญ่ หลังสูญเสียลูกคนที่ 2 เผยประสบการณ์แม่ ร่างแหลก ใจสลาย มันเป็นแบบนี้เอง เพื่อนวงการ แฟนคลับส่งกำลังใจแน่น

เพื่อนในวงการและแฟนคลับส่งกำลังใจอย่างหนาแน่น หลังนักแสดงสาว "นาตาลี เจียรวนนท์" พร้อมด้วยสามี "ฟลุค เกริกพล" และลูกสาว "น้องนาตาชา" ร่วมกันทำบุญครั้งใหญ่ หลังสูญเสียลูกคนที่ 2

วันนี้ (3 ก.ค.67) "นาตาลี" ได้โพสต์คลิปทำบุญในอินสตาร์แกรม พร้อมข้อความระบุว่า พวกเรามาทำบุญส่งหนูกลับไปสู่สวรรค์นะคะ หนูคงดีงามเกินไปเกินกว่าที่จะได้เกิดมาอยู่บนโลกใบนี้พวกเราจะทำบุญให้หนูเยอะเยอะ หวังว่าเราจะได้คู่ควรให้หนูกลับลงมาอยู่กับพวกเราใหม่นะคะ

แม่ยังไม่ทันได้ตั้งชื่อหนูเลย แต่พี่นาตาชาตั้งชื่อหนูแล้วนะ พี่นาตาชารอคอยที่จะได้เจอหนูมาก พี่นาตาชาเลือกขนมที่จะมาทำบุญให้หนูเองเลย และตั้งใจมาก ๆ ที่จะช่วยจัดของถวายพระ อธิษฐาน สวดมนต์อุทิศส่วนกุศลให้หนู พี่อชิก็ส่งใจมานะคะ

ขอบคุณที่หนูเลือกเกิดมาเป็นลูกของเรานะคะ ดีใจที่เราเคยได้เป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน หนูคงเคยได้ยินเสียงหัวใจแม่อยู่นานจำไว้ว่าหัวใจดวงนั้นจะคิดถึงหนูและรักหนูตลอดไปนะคะ

ขอบคุณที่มาสอนประสบการณ์อะไรให้แม่หลายอย่าง ร่างแหลก ใจสลาย มันเป็นแบบนี้นี่เอง ถ้าไม่มีพี่นาตาชาแม่แย่ไปแล้ว ตอนนี้ไปอยู่ในที่สว่างสดใสที่ที่เต็มไปด้วยความสุขบนฟ้านะลูก วันหนึ่งแม่เชื่อว่าเราจะต้องได้อยู่ด้วยกัน ขอให้เป็นแบบแข็งแรงและอายุยืนที่สุด ถึงเรายังไม่เคยเจอกันไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พวกเราแม่พ่อ พี่นาตาชา พี่อชิ รักหนูมากนะ หนูคงรับรู้ได้ จะรักและคิดถึงมังกรน้อยของแม่กับพ่อ น้องลาลาของพี่นาตาชาตลอดไปค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง