รถ จยย.ฝ่าไฟแดง ชนรถเก๋งเจ็บ 2 คน จ.พระนครศรีอยุธยา

View icon 105
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 06.12 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงอายุ 25 ปี ต้องเจ็บตัวในวันเกิดของตนเอง ขณะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กลับจากทำบุญวันเกิด ปรากฏว่า เพื่อนขี่รถฝ่าสัญญาณไฟแดงพุ่งชนรถเก๋ง บาดเจ็บทั้งคู่

รถ จยย.ฝ่าไฟแดง ชนรถเก๋งเจ็บ 2 คน จ.พระนครศรีอยุธยา
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถจักรยานยนต์ที่มีหญิง 2 คนขี่และนั่งซ้อนท้ายกันมา ได้ขี่รถฝ่าสัญญาณไฟแดงพุ่งชนรถเก๋งที่กำลังเลี้ยวซ้ายตัดเข้าถนนโรจนะ ทำให้หญิงทั้งสองคนกระเด็นไถลพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณสี่แยก ถนนโรจนะ มุ่งหน้าเจดีย์วัดสามปลื้ม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ช่วง 09.30 น.ของเมื่อวาน

สอบถามผู้บาดเจ็บเล่าว่า ได้พาเพื่อนสาวไปทำบุญที่วัด เนื่องในวันเกิดอายุครบ 25 ปี หลังทำบุญเสร็จ ก็พากันกลับหอพัก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ สัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นสีแดง แต่ตนเองไม่ได้หยุดรถ จึงพุ่งชนรถเก๋ง

รถ จยย.ย้อนศร ลื่นโคลนล้ม ถูกรถบรรทุกทับ จ.นนทบุรี
นักเรียนชาย ชั้น ม.5 พาเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมุ่งหน้าไปปั๊มเพื่อจะเติมน้ำมัน ปรากฏว่าพื้นถนนเลอะโคลน ทำให้ล้อสะบัดจนเสียหลักไปชนรถบรรทุก 6 ล้อที่ขับผ่านมาพอดี คนขับหยุดรถไม่ทัน ขับทับร่างนักเรียนชายเสียชีวิต ส่วนเพื่อนกลิ้งไปทางอื่น จึงไม่ถูกรถทับ แต่ก็บาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนหมายเลข 9 ใกล้จุดกลับรถเชิงสะพานข้ามคลองพระอุดม ช่องทางคู่ขนาน ตำบลคลองข่อย อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

พ่อของผู้เสียชีวิต ร้องไห้โวยวาย ทำใจรับการสูญเสียไม่ได้ นั่งบอกกับลูกว่าพ่อต้องตายก่อน ทำไมลูกมาตายก่อน สร้างความสลดใจให้ทุกคนที่เห็นภาพตรงนั้น ส่วนคนขับรถบรรทุกไม่ได้หลบหนี และบอกกับผู้สื่อข่าวว่า เสียใจ ไม่ได้อยากให้เกิดเหตุลักษณะนี้ พร้อมฝากถึงผู้ใช้รถใช้ถนนควรปฏิบัติตามกฎจราจร อย่าฝ่าฝืน เพราะอาจได้ไม่คุ้มเสีย