สภาพเต็มคาราเบล ชายวัย 51 ปี ขับกระบะชนเกาะกลางถนน พลิกคว่ำ อ้างไม่ได้เมาแล้วขับ ถึง รพ. หลับปลุกไม่ตื่นมาเป่าวัดแอลกอฮอล์

สภาพเต็มคาราเบล ชายวัย 51 ปี ขับกระบะชนเกาะกลางถนน พลิกคว่ำ อ้างไม่ได้เมาแล้วขับ ถึง รพ. หลับปลุกไม่ตื่นมาเป่าวัดแอลกอฮอล์

View icon 92
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 07.55 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คืนวันที่ 3 ก.ค. 67 เวลา 20.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ภควัฒน์ ผงทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์พุ่งขึ้นเกาะกลางถนน รถไถลไปขวางกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เหตุเกิดที่ถนนสุขุมวิท สายตราด-คลองใหญ่ ขาออกตัวเมืองตราด บริเวณปากซอยทางเข้าไร่พรง ต.เนินทราย อ.เมืองตราด จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด แล้วรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน กง 6267 ตราด สภาพพลิกตะแคงข้างอยู่กลางถนน ด้านหน้าพังเสียหาย ส่วนผู้ขับขี่เป็นชาย อายุ 51 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อยู่ในสภาพคล้ายมึนเมาสุรา เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวคนเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลตราด ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรอยรถเป็นทางยาวกว่า 200 เมตร ป้ายจราจรล้มเสียหาย 3 ต้น ราวเหล็กกั้นพังเสียหาย จากรอยรถพบว่ารถปืนขึ้นเกาะกลางถนนและพุ่งข้ามเลน ก่อนที่คนขับจะหักรถกลับเข้าเลนแต่ไม่พ้นพุ่งชนราวกั้นบนเกาะกลางถนน

สอบถามชายคนขับรถคันเกิดเหตุ บอกว่า ขับมาจากตัวเมืองตราด กำลังจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดลื่น ก่อนจะพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน จนเกิดเป็นอุบัติเหตุดังกล่าว โดยยืนยันว่าไม่ได้ดื่มสุรามา

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้นำเครื่องเป่าวัดแอลกอฮอล์ไปที่โรงพยาบาลตราด แต่ไม่สามารถเป่าวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายกับคนเจ็บได้ เนื่องจากคนเจ็บหลับ ปลุกไม่ยอมตื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง