รถแท็กซี่ไม่สนโลกชนรถ จยย.ลากข้ามสะพาน

View icon 332
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 11.04 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - แท็กซี่ชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ไม่ธรรมดาคือลากข้ามสะพานไป โดยไม่หยุด ไม่สนใครที่ขี่ตามมาแล้วตะโกนให้หยุด

ภาพเหตุการที่เกิดขึ้นเมื่อเช้าที่ผ่านมา คนขี่รถจักรยานยนต์ถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ได้ ขณะที่รถแท็กซี่สีชมพู-ขาว ชนรถจักรยานยนต์แล้วลากขึ้นสะพานพระราม 4 พื้นที่อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ลากแบบที่เห็นคือลากไม่สนโลก ลากไปไกลกว่า 1 กิโลเมตร โดยคนขี่รถจักรยานยนต์บนถนนช่วยกันสกัดจับรถแท็กซี่คันนี้ไว้ได้ ก่อนจะรุมประชาทัณฑ์จนตอนนี้อาการสาหัส อยู่ห้องไอซียู

เจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกลากเป็นชายอายุ 40 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนขี่รถมาจากอำเภอบางบัวทอง ขึ้นสะพานพระราม 4 โดยขี่อยู่ในช่องกลาง เมื่อมาถึงเชิงสะพานลงหน้าเทศบาลนครปากเกร็ด รถแท็กซี่สีชมพู-ขาว ซึ่งอยู่เลนขวาสุดได้เบี่ยงเข้ามาที่เลนกลางและเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ จึงขี่ไล่ตามและได้ตะโกนเรียกเพื่อให้หยุด แต่รถแท็กซี่ไม่หยุดกลับถอยหลังชนอีกสองครั้ง จนรถเสียหายและได้รับบาดเจ็บ จากนั้นก็ขับถอยหลังชนครั้งที่สามทับรถจักรยานยนต์แล้วลากไป ตนเองกระโดดหนี และมีพลเมืองดีขี่รถจักรยานยนต์มาเข้ามาช่วย จึงได้ขับรถตามไปจนถึงเชิงสะพานขาลงมุ่งหน้าแจ้งวัฒนะ ก่อนจะช่วยกันจับตัวไว้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง