รวบหนุ่มขโมยเครื่องมือช่างสำนักงานไฟฟ้า ค้นตัวพบยาบ้า

รวบหนุ่มขโมยเครื่องมือช่างสำนักงานไฟฟ้า ค้นตัวพบยาบ้า

View icon 115
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 11.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปขโมยเครื่องมือช่างสำนักงานไฟฟ้า อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ค้นตัวพบยาบ้า 2 เม็ด

วันนี้ ( 4 ก.ค.67)  เพจเฟซบุ๊ก “ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์” โพสต์ข้อความว่า “ลักทรัพย์ !  รับแจ้งจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหล่มสัก บุคคลในภาพ ได้เข้ามาลักทรัพย์ในการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหล่มสัก ท่านใดมีเบาะแสกรุณาแจ้งมาที่แผนกก่อสร้าง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหล่มสัก หมายเลขโทรศัพท์ 056-912109” พร้อมกันนี้ได้โพสต์ภาพคนร้ายเป็นชายสวมหมวกปีกลายพราง เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาขโมยสิ่งของภายในสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาหล่มสัก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 09.30 น.วันที่ 3 ก.ค.2567 ที่ผ่านมา

นายวิวัฒน์  ทองสุข วิศวกรฝ่ายปฏิบัติการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหล่มสัก เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาภายในพื้นที่สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหล่มสัก จากนั้นก็ได้เข้าไปขโมยอุปกรณ์และเครื่องมือช่างไปหลายรายการมูลค่าหลายหมื่นบาท จังหวะนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปเจอผู้ก่อเหตุจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป ตนจึงได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.หล่มสัก จากนั้นได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อให้ประชาชนได้ช่วยกันแจ้งเบาะแส กระทั่งช่วงเย็นได้มีพลเมืองดีแจ้งมาว่าพบบุคคลตามลักษณะในภาพกำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่ห่างจากสำนักงานไฟฟ้า 2-3 กิโลเมตร จึงได้รีบออกไปตรวจสอบก็พบว่าชายคนดังกล่าวกำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนสระบุรี -หล่มสัก ห่างจากสำนักงานประมาณ 1 กิโลเมตรเท่านั้นจึงได้ช่วยกันสกัดและควบคุมตัวไว้ จากนั้นได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

จากการค้นภายในตัวพบบัตรประชาชนชื่อนายกษิดิศ อายุ 30 ปี อยู่บ้าน ต.ท่าแดง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ และยังพบยาบ้าอีกจำนวน 2 เม็ด จากการสอบสวนผู้ต้องหาอ้างว่าบ้านอยู่แถวนี้และอยู่กับยายและให้การวกไปวนมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไป สภ.หล่มสัก เพื่อส่งให้พนักงานทำการสอบสวน ตรวจปัสสาวะและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง