นาย ณภัทร แถลงเลิก ใบเฟิร์น เป็นแค่เพื่อน

View icon 4.6K
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 17.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - "นาย ณภัทร" พระเอกหนุ่มชื่อดัง ตั้งโต๊ะแถลงข่าวแบบเปิดใจหมดเปลือก รับเลิกกับดาราสาว "ใบเฟิร์น" แล้ว

นาย ณภัทร แถลงเลิก ใบเฟิร์น เป็นแค่เพื่อน
ช่วง 15.30 น.ที่ผ่านมา นาย ณภัทร พระเอกหนุ่มชื่อดังอายุ 28 ปี ลูกชายอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวแบบเปิดใจหมดเปลือก หลังสถานะความรักกับหวานใจดีกรีนางเอก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ตกอยู่ท่ามกลางความสงสัยของใครหลายคนว่า สรุปแล้วทั้งคู่เลิกกันจริงอย่างที่มีข่าวลือออกมาหรือไม่

โดยเนื้อหาใจความสำคัญของการแถลงข่าวครั้งนี้ นาย ณภัทร เปิดใจว่า "ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ ทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ สาเหตุที่ออกมาพูดในวันนี้ เป็นเพราะอยากให้ฟังจากปากผมเอง เนื่องจากที่ผ่านมากระแสข่าวต่าง ๆ มันกระทบจิตใจหลายคนที่ผมรัก จากสิ่งที่เป็นกระแสข่าว ก็ต้องพูดตามตรงว่า ผมกับเฟิร์น เราได้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่ารักนะครับ เราไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดอะไรกัน และเรื่องนี้ไม่มีใครที่ต้องโทษเลย ที่มีข่าวออกไป มีหลายข่าวโยงไปที่แม่ แต่จริง ๆ แล้ว มันเกิดจากตัวผมเอง ที่ไม่สามารถบาลานช์ความสัมพันธ์ให้ดี จัดสรรเรื่องเวลาไม่ได้"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากจบการแถลงข่าว นาย ณภัทร กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เดินเช็ดน้ำตาออกไป แต่เมื่อมีคนส่งเสียงเรียกให้กำลังใจ เจ้าตัวก็หันมายิ้มให้ทั้งที่ดวงตายังแดงก่ำ

ย้อนความสัมพันธ์ "นาย-ใบเฟิร์น"
สำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เริ่มต้นจากการโคจรเจอกันในภาพยนตร์ "Friend Zone ระวัง…สิ้นสุดทางเพื่อน" เป็นครั้งแรก โดยออกฉายเมื่อวันวาเลนไทน์ปี 2562 จากการแสดงที่เข้าขา เคมีเข้ากัน เลยเป็นที่จับตาของแฟนคลับ ที่อยากให้เป็นแฟนกันจริง ๆ

กระทั่งช่วงปลายเดือน พฤศจิกายน 2565 ไม่นานทั้งคู่ก็คบหาเป็นแฟนกันจริง ๆ จนหลายคนแอบแซวว่า เป็นตำนาน "สิ้นสุดทางเพื่อน" ตามชื่อภาพยนตร์ที่ทั้งคู่เล่นร่วมกัน แต่สุดท้ายวันนี้ทั้งคู่ได้เปลี่ยนสถานะจากแฟน กลับมาเป็นเพื่อนเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง