นาย ลดสถานะ ใบเฟิร์น กลับสู่ Friend Zone

View icon 43
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 07.11 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ท่ามกลางกระแสข่าวลือรักร้าวตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว เมื่อวาน "นาย ณภัทร" เปิดใจครั้งแรก ยอมรับถอยความสัมพันธ์กับแฟนสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" กลับสู่ Friend Zone ยืนยัน ตัดสินใจครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับ "แม่หมู พิมพ์ผกา"

ก็ตามที่ "นาย ณภัทร" บอกว่า ไม่อยากให้เรียกว่าจบความสัมพันธ์ เพราะทั้ง 2 คน ยังไม่ได้ตัดขาดจากกัน ตอนนี้แค่ถอยกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ไม่ขอลงรายละเอียดการชี้แจง เพื่อไม่ให้กระทบต่อจิตใจทุกฝ่าย ซึ่งระหว่างการแถลงข่าว นาย มีน้ำเสียงสั่นเครือ ดูรู้เลยว่าเก็บความรู้สึกเสียใจเอาไว้ข้างใน แม้รักครั้งนี้จะสิ้นสุดลง แต่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อ ใบเฟิร์น จะยังอยู่เหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง

นาย บอกอีกว่า ใบเฟิร์น เป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในชีวิต เพราะเป็นคนน่ารัก กตัญญู ใส่ใจความรู้สึกคนอื่นเสมอ เรื่องนี้ไม่มีใครผิด "เป็นผมเองที่บาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดี"

หลังแถลงข่าว นาย ได้เข้ามาพูดคุยทักทายกับสื่อมวลชน ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียว ปล่อยโฮออกมานิด ๆ 

สำหรับความสัมพันธ์ของ นาย และ ใบเฟิร์น เกิดขึ้นหลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันบ่อย ๆ จนถูกจับให้เป็นคู้จิ้น กระทั่งวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 ก็มีข่าวหลุดมาว่าทั้ง 2 คน คบหาดูใจกันแล้ว ไม่นานเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่า คบหาดูใจกันจริง ๆ ต่อมาปลายเดือนกรกฎาคม 2567 ก็มีกระแสข่าวออกมาว่า "แม่หมู พิมพ์ผกา" ไม่ปลื้มใบเฟิร์นหรือเปล่า? เพราะมีชาวเน็ตตาดีไปเห็นทั้ง 2 คน อัลฟอลโลไอจีกัน จนมาถึงวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ก็มีข่าววงในออกมาเปิดเผยว่า นาย-ใบเฟิร์น ตัดสินใจแยกทางกัน เพราะประคองความสัมพันธ์ต่อไม่ไหวแล้ว จนชาวเน็ตคิดไปต่าง ๆ นานา และดำเนินมาถึงวานนี้ (4 มิ.ย.) ที่ นาย มาตั้งโต๊ะแถลงจุดจบของแฟน Zone

ข่าวที่เกี่ยวข้อง