พระเครื่องอาถรรพ์ ทำหลอนทั้งหมู่บ้าน

View icon 97
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 07.28 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - จังหวัดนครวรรค์ เกิดเรื่องลี้ลับชวนผวา ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หลังมีชาวบ้านคนหนึ่งเก็บพระเครื่องจากกองขยะไว้ในบ้าน จากนั้นเกิดเหตุการณ์แปลก ๆ ขึ้น อย่างเช่นเหตุการณ์ในคลิปนี้

คือหนึ่งเหตุการณ์แปลก เมื่อจู่ ๆ เกิดเพลิงไหม้ชุดนักเรียนของหลานชาย นางทุเรียน อายุ 70 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลกลางแดด อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ ที่มีอาชีพเก็บของเก่าขาย หลังจากเมื่อ 2 เดือนก่อน เธอเก็บพระเครื่อง จำนวน 4 องค์ จากกองขยะไว้ในบ้าน

ต่อมาเกิดเหตุการณ์แปลก ๆ ขึ้นในบ้านของเธอ อย่างเช่น ไฟไหม้ชุดนักเรียนหลานชาย พอตกดึก มีเสียงคนปาก้อนหินใส่หลังคาบ้าน ทั้งก้อนเล็กก้อนใหญ่ แต่ไม่รู้ว่าใครทำ นอกจากนี้เพื่อนบ้านติดกันอีก 5 หลังคาเรือน เกิดเหตุแบบเดียวกัน

ด้านเพื่อนบ้าน บอกว่า หลังเกิดเรื่องประหลาดที่บ้านนางทุเรียน ลูกชายตนเองอยากพิสูจน์ เลยขอถุงพระเครื่องนางทุเรียนมาไว้ที่บ้าน 1 คืน ปรากฏว่าพอตกดึก มีคนปาก้อนหินใส่คาบ้าน วิ่งออกไปดูก็ไม่เจอใคร

ขณะเพื่อนบ้านอีกคน บอกว่า ขนาดแค่ตนเอง จับพระเครื่องของนางทุเรียน ยังถูกปาสินใส่หลังคาบ้าน และวันดีคืนดี ก็ได้เสียงดนตรีเพลงไทยโบราณแว่วมา ตนเองแอบอัดคลิปเสียงไว้ด้วย

นายวิชิตชัย คุ้มเกรง เลขานายก อบต.กลางแดด บอกว่า ตอนแรกตนเองก็ไม่เชื่อ แต่พอมาร่วมเฝ้าสังเกต จึงได้ยินได้เห็นกับตา ทำให้เชื่อว่าหมู่บ้านนี้ถูกสิ่งที่มองไม่เห็นเล่นงานอยู่จริง แม้จะนำพระเครื่องชุดนั้น ไปถวายพระให้เก็บรักษา ยังเกิดเหตุเหมือนเดิม อยากจะร้องผ่านสื่อให้คนมาช่วยเหลือ และช่วยหาคำตอบให้หายสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง