ร้องครูชาวต่างชาติ อนาจารนักเรียนหญิงชั้น ป.5

View icon 39
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 07.30 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ผู้ปกครองนักเรียนหญิง เปิดโปงพฤติกรรมครูชาวต่างชาติ กระทำอนาจารหลานสาวหลายครั้ง โดยมีเพื่อนนักเรียนหญิงอีกหลายคน ที่ถูกกระทำแบบเดียวกัน

ทีแรกครอบครัวไม่มีใครรู้ แต่นักเรียนหญิงที่ตกเป็นเหยื่อ เรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ทนไม่ไหว จึงเล่าให้ผู้เป็นอาสะใภ้ฟังว่า ถูกครูผู้ชายชาวต่างชาติสอนวิชาภาษาอังกฤษ ใช้มือจับเนื้อต้องตัว ระหว่างคาบเรียนวิชาภาษาอังกฤษแล้วหลายครั้ง ถ้านับแค่ช่วง 2 เดือนที่ผ่ามาหลานถูกกระทำ 2 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว ขณะเรียนวิชาภาษาอังกฤษอีกเหมือนกัน

ไม่แค่หลาน ยังมีเพื่อนผู้หญิงเรียนอยู่ชั้นเดียวกันที่ถูกกระทำ อย่างน้อย 5 คน หลานบอกว่าบอกว่าเพื่อนบางคน ถูกครูคนนี้อนาจารมาตั้งแต่อยู่ชั้น ป.2 จนตอนนี้อยู่ชั้น ป.5 หลานบอกว่า เคยนำเรื่องไปบอกครูท่านหนึ่งที่ไว้ใจให้ทราบ แต่ครูกลับบอกว่า "ครูชาวต่างชาติน่าจะเล่นหยอกล้อด้วยความเอ็นดู ครูมือยาวแขนยาวอาจไปโดนหรือเปล่า" ที่เธอต้องพูดกลัวเหตุที่เกิดขึ้นจะสร้างบาดแผล กระทบจิตใจหลานระยะยาว และต้องการให้ครูชาวต่างชาติคนนี้ ยุติการสอน

หลังจากผู้ปกครองของเด็กออกมาปูดเรื่องนี้กับสื่อมวลชน ปรากฏผู้บริหารโรงเรียน ได้พาผู้ปกครอง 4 คน จากในจำนวนนักเรียนที่ตกเป็นเหยื่อทั้งหมด 5 คน ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมมีคำสั่งให้ครูชาวต่างชาติคนนี้ยุติทำการเรียนการสอนโดยมีผลทันที ทั้งทำเรื่องเชิญให้ออกจากโรงเรียน และดำเนินการตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง