หนุ่มใหญ่ขับรถหรู ซิ่งชนดะไม่สนรถใครกวาดยับ 6 คัน บาดเจ็บ 9 คน ไม่จอดรถลงไปช่วยเหลือ ตร.คุมตัวได้ตรวจไม่พบแอลกอฮอล์

หนุ่มใหญ่ขับรถหรู ซิ่งชนดะไม่สนรถใครกวาดยับ 6 คัน บาดเจ็บ 9 คน ไม่จอดรถลงไปช่วยเหลือ ตร.คุมตัวได้ตรวจไม่พบแอลกอฮอล์

View icon 168
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 07.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ญาติคนเจ็บข้องใจ หนุ่มใหญ่ไม่เมา แต่ขับรถหรูซิ่งชนดะ 6 คน บาดเจ็บ 9 คน ตร. รีบคุมตัวเข้าโรงพักหวั่นถูกรุมทำร้าย

ค่ำวานนี้ (4ก.ค.67) หนุ่มใหญ่อายุประมาณ 40-50ปี ขับรถยนต์ยี่ห้อหรูด้วยความเร็วสูง พุ่งชนรถของชาวบ้านที่สัญจรไปมาอยู่บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จำนวน 6 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  9 คน

มีภาพจากกล้องวงจรปิดหน้ารถที่อยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่า รถหรูคันดังกล่าวพุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างแรง จนทำให้หญิงคนหนึ่งที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กระเด็นลอยตกลงบนท้องถนน ช่วงหน้าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม และ ขับไปโดยไม่หยุดจอดรถลงมาดู ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ ณ จุดเกิดเหตุ เป็นชาย 1 คน และ หญิง 1 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสายไหม

ขณะเดียวกัน อาสาสมัครกู้ภัย และ อปพร.เขตสายไหม ยังได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุเกิดบนถนนสุขาภิบาล 5 จำนวนทั้งหมด 3 จุดในช่วงเวลาใกล้เคียงดันด้วย จุดเเรก พบเป็นรถยนต์เก๋งสีขาวถูกชนเสียหาย 1 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือ จุดที่ 2 ใกล้เคียงกับจุดแรก พบรถยนต์เก๋งสีเทา 1 คัน ถูกชนแต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จุดที่ 3 เป็นจุดที่เห็นจากภาพกล้องหน้ารถ พบรถจักรยานยนต์  2 คันถูกชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน จุดที่ 4 บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 73 พบรถยนต์เก๋งและกระบะ 2  คันถูกชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน รวมแล้วเบื้องต้นมีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 4 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน  มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 9 คน ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ส่วนรถยนต์คันก่อเหตุ ได้ขับไปชนฟุตบาทบริเวณแยกตลาดวงศกร ในพื้นที่เขตสายไหม ตำรวจจึงรีบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจนครบาลสายไหมโดยทันที เพราะกลัวถูกรุมทำร้าย ขณะที่ ญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บ และ ผู้เสียหายได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจนครบาลสายไหม เพื่อแจ้งความและลงบันทึกประจำวัน พร้อมพูดคุยกับประกันของรถยนต์ผู้ก่อเหตุ

จากการสอบปากคำเบื้องต้น ตำรวจตรวจวัดแอลกอฮอล์แล้วไม่พบ ส่วนสาเหตุที่ขับรถเร็วและไม่หยุดจอดขณะเกิดเหตุนั้น ยังไม่มีตำรวจให้ข้อมูลในส่วนนี้ แต่มีรายงานว่ารถหรูคันดังกล่าว ได้ขับไม้กั้นของโครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านสุขาภิบาล 5 ก่อนขับออกมาชนกับรถของคนอื่น จนสร้างความเสียหายอีกด้วย