ตั้งวง อวดของดีเมีย สุดท้ายเจ็บ

ตั้งวง อวดของดีเมีย สุดท้ายเจ็บ

View icon 194
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 07.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ยอมกันไม่ได้! คนงานเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง นั่งก๊งเหล้า คุยอวดกันเรื่องของลับใต้ร่มผ้าเมีย ต่างฝ่ายต่างถกเถียงไม่กันเลิก บานปลายทำร้ายกันบาดเจ็บ

ช่วง 21.00 น.ของค่ำวานนี้ ( 4 ก.ค.67) พื้นที่ถนนเลียบคลองเจ้า ตำบล คลองหลวงแพ่ง เมืองฉะเชิงเทรา พบผู้บาดเจ็บชื่อ นายหน่อย อายุ 48 ปี เป็นชาวจังหวัดอุบลราชธานี ทำงานรับจ้างเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง นั่งอยู่ในสภาพเมาเหล้า โดยศีรษะมีบาดแผลถูกมีดฟันยาวประมาณ 10 เซนติเมตรและที่ใบหู ข้างซ้าย ก็ถูกฟันจนเกือบขาด ส่วนแขนซ้าย ก็ถูกฟันเป็นแผลลึกจนเห็นเส้นเอน จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร 

ส่วนผู้ก่อเหตุก็เป็นคนที่มารับจ้างเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งเหมือนกันต่อมาทราบชื่อ นายน้อง อายุ 35 ปี เป็นชาว สปป.ลาว ได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

สอบถามเพื่อนคนงานที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกัน เล่าว่า ก่อนหน้านายหน่อย ผู้บาดเจ็บ และนายน้อง ผู้ก่อเหตุ ทำงานเลี้ยงเป็ดอยู่ที่อื่น เพิ่งย้ายมาเลี้ยงเป็ดที่นี่ได้ 2-3 วัน โดยทุกเย็นพวกตน 3 คน จะตั้งวงดื่มเหล้า พูดคุยตามประสาผู้ชายที่อยู่ไกลบ้านไกลเมีย

เช่นเดียวกับคราวนี้ ระหว่างนั่งดื่มเหล้า ทั้งคู่คุยอวดกันเรื่องขนาดอวัยวะเพศของเมีย ตัวเองมาคุย ต่างคนต่างพูดโอ้อวด ว่าขนาดอวัยวะเมียของแต่ละคน ขนาดใหญ่เท่านั้นเท่านี้ ต่างฝ่ายต่างเถียง ไม่มีใครยอมใคร สุดท้ายมีปากเสียงทะเลาะทำร้ายกันดังกล่าว

ด้านตำรวจชุดสืบสวน ตรวจเก็บหลักฐานบริเวณเพิงพัก ที่ผู้ก่อเหตุ และผู้บาดเจ็บ ใช้เป็นที่พัก และเป็นจุดที่นั่งดื่มเหล้า พบขวดเหล้าขาว และรอยเลือดจึงเก็บส่งตรวจหลักฐานทางนิติวิทยาศาสาต์เพื่อประกอบสำนวนเอาผิดผู้ก่อเหตุ