สาวสุดช้ำ ถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกาย ชิงรถ จยย.

View icon 60
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 06.42 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงสาวสุดช้ำ ถูกอดีตสามีบุกมาทำร้ายร่างกาย ก่อนชิงรถจักรยานยนต์หลบหนี พร้อมทำท่าแลบลิ้นปลิ้นตาใส่โดยไม่สำนึก สุดท้ายจะจบอย่างไร

คลิปเหตุการณ์ขณะหญิงสาวรายหนึ่งต่อว่าอดีตสามีที่บุกมาถึงบ้าน เข้ามารื้อค้นเอาทรัพย์สินมีค่า และยังทำร้ายร่างกายเธออีกด้วย แต่เรื่องไม่จบแค่นั้น หลังจากทำร้ายร่างกาย ฝ่ายชายยังชิงรถจักรยานยนต์ฝ่ายหญิงก่อนจะหลบหนีไป แล้วยังแลบลิ้นปลิ้นตาใส่ฝ่ายหญิงด้วย เหตุเกิดขึ้น วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 พื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ล่าสุดช่วงบ่ายวานนี้ คู่กรณีทั้งสองฝ่าย คือ นางสาวสุวารี อายุ 29 ปี และอดีตสามี คือ นายจิรายุส อายุ 29 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวน ที่ สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยฝ่ายชายนำรถจักรยานยนต์มาคืนให้ฝ่ายหญิงด้วยตนเอง พร้อมกับทำข้อตกลงว่า จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับฝ่ายหญิงอีก และช่วยจ่ายค่าเลี้ยงดูลูกทุกเดือน

นางสาวสุวารี บอกว่า ก่อนหน้านั้นตนเองแต่งงานอยู่กินกับฝ่ายชายมา 4 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนจะหย่ากันช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิกรา ยังตามก่อกวนอยู่ตลอด กระทั่งเกิดเหตุการณ์ล่าสุด พอเขาเอารถมาคืนแล้ว ตนเองไม่อยากดำเนินคดีอีก

จากนี้ขอให้ฝ่ายชายเลิกยุ่งตนเองอีก แต่เขาสามารถมาเจอลูกได้ แล้วต้องบอกตนเองล่วงหน้าก่อน และช่วยส่งเสียลูกเดือนละ 5,000 บาท

นายจิรายุส อายุ 29 ปี บอกว่า วันนี้ที่ตนเองเดินทางมาที่ สภ.ศรีราชา ตั้งใจนำรถจักรยานยนต์มาคืนให้กับอดีตภรรยา พร้อมกับทำข้อตกลงว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับฝ่ายหญิง และจะทำหน้าที่พ่อของลูกที่ดี ส่งเงินเดือนให้ลูกเดือนละ 5,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง