เด็กอายุ 2 ขวบ ตามหาแม่ ก่อนตกบ่อน้ำ เสียชีวิต

View icon 183
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 06.45 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กน้อยอายุ 2 ขวบ เดินหายออกจากบ้าน ก่อนที่ญาติ ๆ และเพื่อนบ้านจะช่วยกันออกค้นหาไปพบเสียชีวิตอยู่ในบ่อน้ำข้างบ้าน

เป็นภาพขณะญาติและเพื่อนบ้าน ไปพบร่างของ เด็กชายศิวรักษ์ อายุ 2 ขวบ 4 เดือน จมอยู่ในน้ำ ภายในบ่อน้ำข้างบ้านพัก ในพื้นที่ หมู่ 2 ตำบลสำนักบก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่มีความกว้าง 5 เมตร ยาว 20 เมตร และลึกประมาณ 4 เมตร โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างขึ้นมา พร้อมกับจุกนมที่ใช้ดูดลอยอยู่ข้าง ๆ กัน ท่ามกลางความเสียใจของคนในครอบครัว และเพื่อนบ้าน

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ช่วง 18.00 น. เมื่อวานนี้ ผู้เป็นแม่และพี่สาวของเด็กชายยังนั่งเล่นอยู่ภายในบ้าน ก่อนที่ผู้เป็นแม่จะเดินออกจากบ้าน ซึ่งผู้เป็นแม่บอกว่านำเอาปลาไปให้ญาติ โดยได้เดินลัดทุ่งไป จากนั้นพี่สาวของเด็กชายขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้าน ทิ้งให้เด็กชายอยู่บ้านคนเดียว

กระทั่งผู้เป็นแม่กลับเข้ามาในบ้าน แต่เด็กชายได้หายไป ซึ่งเมื่อผู้เป็นแม่ไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จึงออกค้นหา พร้อมกับบอกญาติ ๆ และเพื่อนบ้าน รวมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยค้นหาจนพบร่างลูกชายจมอยู่ในน้ำ

ผู้เป็นแม่ยังยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดที่ดูแลลูกไม่ดี ปล่อยให้คลาดสายตา ซึ่งตำรวจจะได้สอบสวนพ่อและแม่ รวมทั้งญาติของเด็กอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง