"บิ๊กโจ๊ก" ยันไม่ถอนฟ้องจนกว่าจะได้กลับ ตร.

"บิ๊กโจ๊ก" ยันไม่ถอนฟ้องจนกว่าจะได้กลับ ตร.

View icon 98
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 13.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"บิ๊กโจ๊ก" ยันไม่ถอนฟ้องจนกว่าจะได้กลับ ตร. อยากให้ทุกคนโฟกัสว่าวันนี้ยังไม่ได้รับความเป็นธรรม ถ้าได้กลับไปทำงานจะอโหสิกรรม ถอนฟ้องทั้งหมดรวมถึงนายกฯ

วันนี้ (5 ก.ค 67) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือบิ๊กโจ๊ก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ขึ้นศาลอาญากรุงเทพใต้ ตามนัดไต่สวนมูลฟ้องในคดีที่บิ๊กโจ๊กยื่นฟ้องนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ในคดีข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ก่อนจะนัดไต่สวนมูลฟ้อง ศาลนัดไกล่เกลี่ย ตนปฏิเสธไม่ไกล่เกลี่ย ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของศาล ถ้ามีอะไรมากระทบสิทธิหรือหมิ่นประมาท ก็มีสิทธิที่จะฟ้องร้องเพื่อหาความยุติธรรมให้ตัวเอง ส่วนจะพิจารณาอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับศาล วันนี้ยังไม่ถอนฟ้อง เพิ่งจะเริ่มการไต่สวนของศาล ตนยังไม่ได้พูดว่าจะถอนฟ้อง ยืนยันแล้วว่า ถ้าได้กลับไปทำงานในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตนจะถอนฟ้องทุกคน รวมถึงนายกรัฐมนตรีด้วย ตอนนี้อยากให้ทุกคนโฟกัสว่า วันนี้ตนยังไม่ได้รับความยุติธรรม ฉะนั้นจะยังไม่ถอนฟ้องใคร จนกว่าจะได้กลับไปทำงานในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แล้วจะอโหสิกรรม ถอนฟ้องทั้งหมด เพราะได้รับปากกับผู้ใหญ่ไว้แล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่านายอัจฉริยะระบุว่าบิ๊กโจ๊กจะถอนฟ้องโดยมีเงื่อนไขให้นายอัจฉริยะเป็นตัวกลางในการประสานกับ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. เรื่องนี้บิ๊กโจ๊ก กล่าวว่า ยังไม่ทราบ ยังไม่เคยคุยประเด็นนี้ ยืนยันว่าไม่มีดีลลับ ถ้าคุยกันแล้วคงไม่ต้องมาขึ้นศาลวันนี้ และยังไม่ได้คุยอะไรกับ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง