ชาวบ้านผวา ! ชายขี่ จยย.ตระเวนสไลด์หนอนโชว์เน้นเหยื่อเป็นหญิงผู้สูงอายุ

ชาวบ้านผวา ! ชายขี่ จยย.ตระเวนสไลด์หนอนโชว์เน้นเหยื่อเป็นหญิงผู้สูงอายุ

View icon 116
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 14.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวบ้านหลายหมู่บ้านใน ต.สูงเนิน จ.บุรีรัมย์ ผวา หนุ่มวัยกลางคนตระเวนขี่รถจักรยานยนต์ เมื่อพบผู้หญิงโดยเฉพาะผู้สูงอายุจะจอดรถแล้วควักอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเองโชว์ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังตามจับไม่ได้

วันนี้ (5 ก.ค. 67) ชาวบ้านในพื้นที่ ต.สูงเนิน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เผยว่า มีชายแปลกหน้าขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนใช้มือช่วยตัวเองตามหน้าบ้านของชาวบ้าน โดยทำแบบนี้มาหลายหมู่บ้านจนชาวบ้านหวาดกลัว ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามจับกุมผู้ก่อเหตุ เพราะหวั่นชาวบ้านได้รับอันตรายจากชายคนดังกล่าว

โดย นางอารี อายุ 64 ปี หนึ่งในชาวบ้านผู้ประสบเหตุ เปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี ใส่กางเกงขาสั้น ควักอวัยวะเพศออกมาจากกางเกงและได้ทำการสไลด์หนอนช่วยตัวเอง

ซึ่ง นางอารี เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.27 น. วันอังคาร (2 ก.ค. 67) ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังนอนพักผ่อนที่เปลหน้าบ้านนั้นชายคนดังกล่าวได้ใส่หมวกผ้าปิดบังใบหน้าขี่รถจักรยานยนต์วนไปมาแถวหน้าบ้านตน และบ้านน้องสาวซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม สักพักก็มาจอดหน้าบ้านของตน ตนจึงถามว่า “มาทำอะไร” ย้ำถึง 3 ครั้ง สักพักชายคนดังกล่าวก็บอกว่า “มารอเพื่อน” แต่ตนสังเกตที่มือของชายคนดังกล่าวก็พบว่า ควักอวัยวะเพศออกมาจากกางเกง และทำการสไลด์หนอนอย่างเมามัน โดยสายตาของชายคนดังกล่าวก็มองมาที่ตน ผ่านไปเกือบ 2 นาที ตนเห็นท่าไม่ดีจะลุกขึ้นตะโกนเรียกให้น้องสาว จังหวะนั้นชายคนดังกล่าวจึงรีบขี่รถหนีไปอย่างรวดเร็ว หวั่นคนก่อเหตุย้อนกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง หรืออาจจะประสงค์ต่อทรัพย์สิน หรือทำอะไรร้ายแรงกว่านี้ก็ได้

ด้าน นายสุเทพ แก้วรัมย์ ผู้ใหญ่บ้าน บ้านสูงเนิน กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบชายคนดังกล่าวก่อเหตุทำอนาจารลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายหมู่บ้าน โดยจะเน้นเลือกเหยื่อเป็นผู้หญิงสูงอายุอยู่บ้านเพียงลำพัง และมักจะก่อเหตุในเวลากลางวัน

เบื้องต้นได้ประสานแจ้งเตือนให้ทางผู้นำชุมชน และชาวบ้านทุกหมู่บ้านใน ต.สูงเนิน และตำบลใกล้เคียงทราบแล้ว และให้ช่วยกันระมัดระวังชายคนดังกล่าว พร้อมแจ้งทางตำรวจให้ทราบแล้ว ทั้งนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิดเพื่อตามหาผู้ก่อเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง