หน้าโหดแต่อยู่ในโหมดอ่อนโยน ชายฉกรรจ์คีบตุ๊กตาให้เด็กหญิง เห็นแล้วทำให้ใจฟู

View icon 67
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 14.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “foleyfo” หรือ “FOLEY.Fo” ซึ่งเป็นพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น โพสต์คลิปวิดีโอที่เห็นแล้วใจฟู พร้อมเขียนแคปชันว่า “อยากให้ทุกคนดูให้จบ เมื่อฉันกำลังจะออกรถ ดอกไม้ของทุกคนเป็นเช่นไร อบอุ่นหัวใจมาก ๆค่ะ ขออนุญาตพี่ในคลิปด้วยนะคะ ขอชื่นชมจากหัวใจจริง ๆค่ะ โลกดูอ่อนโยนและน่าอยู่มาก ๆ #ขอนแก่น”

สำหรับเรื่องราวน่ารักครั้งนี้ เกิดขึ้นในเขตเทศบาลเมืองขอนแก่น เมื่อผู้โพสต์กำลังจะถอยรถออกจากห้างสรรพสินค้าปลีกแห่งหนึ่ง เห็นชายฉกรรจ์ที่มีมุมน่ารัก เดินมาหยอดเงินที่ตู้คีบตุ๊กตา จึงตั้งใจแอบถ่ายโมเมนต์ที่ขัดแย้งกับภายนอก พอคีบครั้งแรกก็ได้เลย แต่ที่เซอร์ไพรส์ และทำให้อบอุ่นหัวใจ คือเขามอบตุ๊กตาให้เด็กผู้หญิงที่มากับยาย แล้วอยากได้ตุ๊กตา เขามอบให้อย่างไม่ลังเล พร้อมกับยิ้มอย่างมีความสุข ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน
ทั้งนี้ผู้โพสต์บอกว่า คลิปที่เห็นนี้สร้างพลังบวก ในวันที่เหนื่อยหรือท้อแท้ และทำให้รู้ว่า อย่าตัดสินใครเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอก เพราะข้างในคือจิตใจที่งดงาม สิ่งที่เห็นทำให้โลกนี้ดูอ่อนโยนและน่าอยู่ยิ่งขึ้น และเป็นกำลังใจให้กับคนที่เหนื่อยจากการทำงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง