จับทันควัน ไอ้หื่นบุกลักทรัพย์-พยายามขืนใจยาย

จับทันควัน ไอ้หื่นบุกลักทรัพย์-พยายามขืนใจยาย

View icon 86
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 15.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จับทันควัน ไอ้หื่นบุกลักทรัพย์-พยายามขืนใจยาย โดนจับปากก็บอกสำนึกผิด แค่ต้องการลักทรัพย์ไม่ตั้งใจทำร้าย อยากขอโทษยาย ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ทำ

วันนี้ ( 5 ก.ค.67) ความคืบหน้าภายหลังอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือหญิงชรา เจ้าของร้านค้าของชำ วัย 70 ปี ถูกคนเร่ร่อนชิงทรัพย์ทำร้ายร่างกาย ขณะเข้าช่วยเหลือยายอยู่ในสภาพถูกมัดมือมัดเท้า ที่เกิดเหตุภายในซอยฟาร์มวัฒนา ชุมชน ภูมิจิตร ถนนพระราม 4 ต่อมา ตำรวจ สน.คลองตันเข้าสนับสนุนที่เกิดเหตุและนำตัวผู้เสียหายมาแจ้งความที่โรงพัก และส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อประกอบสำนวนในคดี

ต่อมาช่วงบ่าย ตำรวจสืบสวนแกะรอยผู้ต้องสงสัย จนสามารถจับกุมตัวได้พร้อมของกลางเป็นสร้อยพระสแตนเลส พร้อมจี้พระ 5 องค์ มูลค่าประมาณ 5,000 บาท ซึ่งเป็นทรัพย์สินของคุณยายที่ถูกลักไป จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหามามายัง สน.คลองตัน

ผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพว่า มีเจตนาเข้าไปลักทรัพย์ ไม่ได้ทำร้ายหรือชกตกต่อยยาย ส่วนในหน้าของยายที่มีรอยฟกช้ำอาจเกิดขณะนำผ้ามัดปิดตาปิดปาก สำนึกผิด อยากจะขอโทษยาย ในสิ่งที่กระทำลงไป ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ทำ

สำหรับคดีนี้เพื่อนบ้านที่เข้าไปช่วยเหลือหญิงชรา เปิดเผยว่า ปกติตนเรียกหญิงชราให้เปิดประตู เรียก 2-3 ครั้ง ยายก็จะออกมาแล้ว แต่วันนี้ ตนเรียกอยู่หลายครั้ง ยายก็ไม่ออกมา ทำให้รู้สึกผิดสังเกต เพราะผู้เสียหายไม่สบายและสูงอายุ จึงเรียกเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง ให้มาช่วยกันขึ้นไปดู ก็พบว่าหญิงชรา ถูกผ้าเทปมัดมือเท้าและปิดปากอยู่ โดยไม่สวมกางเกงท่อนล่าง จากนั้นตนจึงช่วยแกะผ้าเทปและตามคนมาช่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง